Cảm tưởng của sinh viên được cử di thực tập tại Công ty Hyundai Việt trì


Cảm tưởng của sinh viên được cử di thực tập tại Công ty Hyundai Việt trì

13/02/2017

     Mình là sinh viên năm 4 của UTT Vĩnh Phúc chuyên ngành công nghệ kĩ thuật ôtô. Là một sinh viên của trường mình cảm thấy tự hào về ngôi trường mình đang theo học trường ĐH công nghệ GTVT – Một môi trường học tập tốt cho bản thân mình, được sự chỉ dạy rất tận tình của các thầy cô trong trường ở mọi lĩnh vực học tập cùng đời sống thường ngày. Hơn thế khi kết thúc năm 4 chúng mình còn được các thầy đưa đi thực hành ở những môi trường chuyên nghiệp.

     Thay vì nghỉ hè thì mình và các bạn đã được các thầy giáo trong khoa đã đưa chúng mình đến với Huyndai Việt trì – Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thỏa sức học hỏi, nghiên cứu và phát triển toàn diện. Mặc dù chưa ra trường mới là sinh viên năm 4 của trường nhưng mình đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức. Bọn mình được thực hành tháo lắp rất nhiều những chi tiết, tổng thành của ôtô. Được sự chỉ dẫn của các kỹ thuật viên về tất cả những chi tiết của ô tô để hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên lý làm việc của từng chi tiết, tổng thành của xe. Những quy trình bảo dưỡng, các bước thực hiện như thế nào. Và đặc biệt mình và các bạn còn được tiếp xúc với máy chẩn đoán công nghệ cao GDS (máy chẩn đoán dành riêng cho Huyndai).

     Không những được học hỏi những kiến thức về chuyên ngành ôtô mà mình còn hiểu thêm được những cách làm việc, cách quản lý giúp và đợt tới là đợt thực tập của mình và rất vui là mình được tiếp tục thực tập ở đây để có thể tiếp thu thêm nhiều những kiến thức để tiếp tục theo đuổi ngành nghề mình đã chọn.

     Với xu thế hội nhập như hiện nay việc được tiếp xúc sớm với những môi trường chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều trong tương lai. Hy vọng nhà trường còn có thể liên kết với nhiều doanh nghiệp hơn nữa để đưa các sinh viên tới những môi trường chuyên nghiệp để thỏa sức nghiên cứu của tất cả các sinh viên. Không chỉ có ngành công nghệ kĩ thuật ôtô, các ngành khác trong trường cũng được chú trọng để các sinh viên có thể sớm va chạm và tiếp xúc thực tế với ngành nghề mình đã chọn.