Tiếp nhận xe do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) trao tặng


Tiếp nhận xe do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) trao tặng

20/12/2016

Ngày 05/12/2016, tại cơ sở đào tạo Hà Nội - Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tiếp nhận xe ô tô 34 chỗ do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) trao tặng trị giá 1.58 tỷ đồng.

Trong nhiều năm qua, Thaco luôn hỗ trợ Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải bằng các hoạt động cụ thể như tuyển dụng nhiều sinh viên của Trường vào làm việc và tạo điều kiện cho sinh viên của trường được tham quan, thực tập tại các showroom, gara và Nhà máy của Công ty. Để tiếp tục hỗ trợ sinh viên khối ngành Công nghệ cơ khí  - ô tô và các ngành đào tạo khác của trường đi thực tập tại các nhà máy, xí nghiệp và công trường, Công ty ô tô Trường Hải tiếp tục tặng 01 xe Thaco TB82S - W180ASIII (34 chỗ) cho trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.

đại học công nghệ gtvt vs thaco trường hải

Việc trao tặng xe là hành động ý nghĩa và thiết thực giúp nhà trường có thêm phương tiện phục vụ đưa đón sinh viên đi thực tập tại các nhà máy, xí nghiệp và công trường. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Thaco thể hiện trách nhiệm với xã hội" được Thaco triển khai thực hiện trong nhiều năm qua.

Một số hình ảnh xe ô tô 34 chỗ do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) trao tặng:

Thông tin xe Thaco TB82S

Xe Thaco TB82S có chiều dài 8,2m, từ 29 - 34 ghế, là dòng xe bus có khung gầm hoàn toàn mới, trang bị động cơ Weichai (Công nghệ Áo), hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, tiêu chuẩn Euro III mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường thuộc phân khúc này có động cơ đặt phía sau, hầm hành lý bố trí ở giữa với kích thước và sức chứa lớn, phù hợp với đặc thù kinh doanh du lịch. Hệ thống treo Komman 6 bầu hơi giúp xe vận hành êm ái trên nhiều địa hình phức tạp, đáp ứng tiêu chuẩn xe bus cao cấp phục vụ khách du lịch, lữ hành. Sản phẩm xe bus Thaco TB82S có thiết kế khoa học, không gian rộng rãi, nhiều tính năng ưu việt đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng là các công ty vận chuyển, lữ hành.