Hợp tác thực tập, tuyển dụng việc làm cho sinh viên ô tô


Hợp tác thực tập, tuyển dụng việc làm cho sinh viên ô tô

13/02/2017

Kính gửi: Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT

            Khoa Cơ khí, Bộ môn Ô tô Trường Đại học Công nghệ GTVT

Lời đầu tiên, Ban Giám đốc Công ty Việt Phát xin gửi tời Quý Thầy, Cô và Nhà trường lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất! Sự tin tưởng hợp tác, liên kết phát triển bền vững giữa nhà Trường, Khoa Cơ khí và Việt Phát trong thời gian quan luôn là động lực to lớn để đưa công ty phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

Việt Phát đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành nhà cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng uy tín và lớn nhất Việt Nam với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ. Với mong muốn mang lại nhiều thành công cho Quý trường cùng các phương châm và văn hóa của doanh nghiệp kết hợp các chính sách linh hoạt, Việt Phát luôn mong muốn được hợp tác cùng Quý trường trong sự nghiệp Giáo dục – Đào tạo để mang lại những giá trị nhân văn cao quý cho xã hội.

Chúng tôi rất hân hạnh gửi tới Quý trường lời mời hợp tác cùng phát triển dưới các hình thức: giới thiệu sinh viên ưu tú, thực tập sinh. Hiện nay, Công ty TNHH PTTM Việt Phát đang có nhu cầu cần tuyển thực tập viên Bán hàng, Kinh doanh, Kỹ thuật, Kỹ thuật lắp đặt, Làm đẹp xe.

Công ty xin chân trọng thông báo Quý trường thông tuyển dụng này. Chúng tôi cam kết đem đến cho Quý trường giá trị hợp tác tốt đẹp nhất!

Với thiện chí hợp tác hai bên cùng phát triển, Việt Phát tin tưởng vào sự thành công và hợp tác lâu dài giữa Công ty và Quý trường.

Kính thư!

Hà Nội, ngày 8 tháng 2 năm 2017

 CÔNG TY PHỤ TÙNG VÀ ĐỒ CHƠI Ô TÔ VIỆT PHÁT

Tổng Giám Đốc

 

Vũ Mạnh Cường