Chương trình Tham quan FPT Software dành cho sinh viên chuẩn bị đi thực tập K65, K66, K67


Chương trình Tham quan FPT Software dành cho sinh viên chuẩn bị đi thực tập K65, K66, K67

06/12/2017

Thực hiện chương trình hợp tác với các doanh nghiệp trong việc bố trí nơi thực tập cho SV cũng như tạo cơ hội việc làm cho SV sau khi tốt nghiệp. Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải phối hợp với FPT Software tổ chức Chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN FPT SOFTWARE 
“FSOFT TOUR –Khám phá nơi làm việc đáng mơ ước”

            ☑ Sinh viên được khám phá môi trường làm việc & văn hóa đặc trưng của người FPT tại một trong những văn phòng làm việc đẹp - hiện đại nhất Việt Nam.

            ☑ Sinh viên được gặp gỡ & lắng nghe chia sẻ những câu chuyện thú vị, tư vấn bí quyết thành công của các chuyên gia đến từ FPT Software.

            ☑ Sinh viên được tìm hiểu quy trình tuyển dụng thực tế và những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại công ty Phần mềm lớn nhất Đông Nam Á.

            ☑ Sinh viên được tham gia các trò chơi, gameshow,... và nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

            Tất cả những cơ hội trên cùng rất nhiều phần quà có giá trị đang chờ đón các bạn sinh viên tại chương trình tham quan Làng phần mềm Fville  của FPT Software - "FSOFT Tour" dành riêng cho khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. 

Thời gian: Từ 14h00 – 17h00 Thứ Ba ngày 19/12/2017

Địa điểm: Làng phần mềm F-Ville, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
Phương tiện di chuyển: Xe ôtô đưa đón từ trường (13h00 xe xuất phát tại trường)

Thành phần tham gia (200 SV): Toàn bộ SV K65 ngành Hệ thống thông tin (65DCHT21, 65DCHT22, 65DCHT23); GVCN-CVHT và các thầy cô giáo quan tâm.

Chú ý: SV K66, K67 các ngành Hệ thống thông tin, Truyền thông & Mạng máy tính quan tâm và mong muốn tham gia đăng ký theo lớp. Lớp trưởng nộp danh sách lên Văn phòng khoa trước 17h00 thứ 4 ngày 13/12/2017 (ưu tiên các SV đang theo học chương trình TOEIC tại khoa)