Giải cầu lông cán bộ, giáng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện năm 2019


Giải cầu lông cán bộ, giáng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện năm 2019

29/03/2019

Tới dự khai mạc có PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Hà Thanh - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Công nghệ thông tin, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin - Thư viện; đại diện các đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động toàn Trường đến cổ vũ, khích lệ tinh thần cho các vận động viên đến từ Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện.

Giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện là một trong những hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ cho công tác dạy và học, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong Nhà trường; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, nhà giáo và người lao động được gặp gỡ, giao lưu và học tập kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, đem đến cho khán giả những pha đập cầu, bỏ nhỏ rất hay và quyết liệt, “vừa đẹp mắt – vừa giải trí”. Giải đấu diễn ra từ ngày 27/3 đến ngày 30/3, các vận động viên đều tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và thi đấu hết mình. Những pha đôi công, những màn rượt đuổi điểm số đầy gay cấn đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và lôi cuốn.

Một số hình ảnh về giải đấu:

Công đoàn CNTT – Thư viện