Lễ kết nạp Đảng viên Chào mừng năm học mới 2016 - 2017


Lễ kết nạp Đảng viên Chào mừng năm học mới 2016 - 2017

19/12/2016

Được sự đồng ý của Đảng ủy trường, ngày 06/8/2016, chi bộ Công tác HS-SV phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường và phòng Công tác HS-SV tổ chức Lễ kết nạp 05 quần chúng ưu tú là sinh viên vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tới dự Lễ kết nạp có TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Lê Hoàng Anh - Bí thư Đoàn TN trường, Bí thư Chi bộ Công tác HS-SV, các đảng viên trong chi bộ và các sinh viên ưu tú đang  phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.



TS. Nguyễn Hoàng Long phát biểu và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới






Các sinh viên – đảng viên mới rạng rỡ trong ngày được kết nạp vào Đảng CSVN

Khi tìm hiểu về một nữ sinh viên “xinh đẹp, thân thiện” - một trong năm sinh viên được kết nạp vào Đảng CSVN nhân dịp năm học mới, chúng tôi được biết: “Đảng viên trẻ Khuất Thị Ngọc Ánh - sinh viên lớp 65DCHT21 - kỹ sư chuyên ngành Hệ thống thông tin tương lai là một trong số các gương mặt nữ sinh viên toàn diện và tiêu biểu của khoa Công nghệ thông tin nói riêng và của Trường Đại học Công nghệ GTVT nói chung.  Bên cạnh kết quả học tập, rèn luyện và công tác ấn tượng với kết quả điểm tích lũy đạt 3.17 và sự say mê nghiên cứu khoa học, Ngọc Ánh luôn tích cực và chủ động trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên sinh viên Trường đặc biệt là các phong trào Thanh niên tình nguyện, hoạt động Hiến máu nhân đạo vì người bệnh và nạn nhân tai nạn giao thông... Ngọc Ánh được tín nhiệm làm lớp trưởng và ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường khóa VII.”


Đảng viên trẻ Khuất Thị Ngọc Ánh tuyên thệ

Khuất Thị Ngọc Ánh tiết lộ: “Ngọc Ánh là chị cả trong gia đình có 5 chị em, có bố mẹ vất vả làm nông nghiệp, bản thân phải luôn chủ động cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập để không phụ lòng cha mẹ và sự quan tâm của các thầy cô giáo đồng thời làm gương cho các em noi theo; việc học ngành công nghệ thông tin là rất phù hợp với các bạn nữ đam mê khoa học kỹ thuật; giỏi công nghệ thông tin sẽ mở ra cơ hội tiếp cận với nhiều kiến thức mới, hiện đại, đặc biệt là cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân. Bí quyết để có được kết quả học tập, rèn luyện và công tác tốt chính là sựnghiêm túc, chăm chỉ và sáng tạo…” .


Chi bộ Công tác HS-SV chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới


Chi bộ Công tác HSSV chụp ảnh lưu niệm chào mừng năm học mới