Em muốn hỏi về cuộc thi sinh viên giỏi của trường mình hàng năm


Em muốn hỏi về cuộc thi sinh viên giỏi của trường mình hàng năm

16/02/2017

 

Hỏi: Em hiện là sinh viên năm thứ nhất của trường đại học Công nghệ Giao thông Vận tải. Em muốn hỏi thầy cô về cuộc thi sinh viên giỏi của trường mình hàng năm: Cuộc thi gồm những môn học nào? Em muốn tham gia thi thì phải đăng ký như thế nào ạ?

Trả lời: Kỳ thi Sinh viên giỏi của trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích sinh viên tích cức họp tập và nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi thêm những kiến thức mới. Các thí sinh sẽ dự thi ở 10 môn thi bao gồm: Tiếng Anh, Tin học văn phòng, Ứng dụng tin học trong cơ học, Cơ học đất, Cơ học kết cấu, Sức bền vật liệu, Cơ học cơ sở, Toán (Toán 1 và Toán 2) và Tư tưởng Hồ Chí Minh với thời gian làm bài là 90 phút và 180 phút tương ứng với từng môn thi cụ thể. Ban Giám hiệu Nhà trường luôn luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên học tập và nghiên cứu. Đây là một cơ hội tốt để chính các em tự kiểm tra lại kiến thức của mình, tiếp tục trau dồi và cập nhật những kiến thức mới để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội. Kết thúc kỳ thi, căn cứ vào kết quả cuối cùng Nhà trường sẽ lựa chọn các hạt nhân xuất sắc để tiếp tục ôn luyện chuẩn bị và đại diện cho Nhà trường tham gia tiếp các kỳ thi Olympic trong năm.

Để tham gia lớp ôn trước khi thi các em sinh viên có thể xem thông tin mở lớp ôn luyện của các môn trên hệ thông trang wed của nhà trường, từ đó liên hệ đăng ký với bất kì thầy cô nào giảng dạy môn học đó hoặc đăng ký tại văn phòng Bộ môn trực thuộc.