Chương trình đi thực tế tại kênh truyền hình số vệ tinh K+ khóa đào tọa bồi dưỡng “Kỹ năng mềm cho sinh viên UTT năm thứ nhất”


Chương trình đi thực tế tại kênh truyền hình số vệ tinh K+ khóa đào tọa bồi dưỡng “Kỹ năng mềm cho sinh viên UTT năm thứ nhất”

03/12/2019

Chiều ngày 02/12/2019, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên khởi nghiệp và Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với Phòng Đào tạo, Đoàn thanh niên tổ chức Chương trình đi thực tế tại Kênh truyền hình số vệ tinh K+ cho nhóm Sinh viên UTT (là cán bộ lớp, năm thứ nhất). Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động khởi nghiệp - hướng nghiệp, đổi mới sáng tạo, sau khi Sinh viên đã hoàn thành các chương trình đào tạo: “Kỹ năng Lãnh đạo và làm việc Nhóm” ngày 11/11/2019; “Kỹ năng Thuyết trình và Quản lý thời gian, lập kế hoạch, triển khai công việc” ngày 16/11/2019.

Tại Kênh truyền hình K+ đoàn được CBNV đón tiếp chu đáo: Bà Nguyễn Thu Hương - Giám đốc nhân sự và BLV.Hải Thanh trực tiếp đưa đoàn đi trải nghiệm giao lưu, thuyết trình kỹ năng tại các bộ phận/phòng ban trọng tâm của Kênh truyền hình. Sau đó đoàn tập trung tại Hội trường nghe tổng kết trao đổi, hỏi đáp và tương tác trực tiếp với ngài Stéphane Baumier - Phó Tổng Giám đốc của Truyền hình K+.

Bà Nguyễn Thu Hương - Giám đốc nhân sự giới thiệu về K+, cũng như cơ hội việc làm cho các bạn Sinh viên tại K+

Điểm nhấn của chương trình trải nghiệm nghề nghiệp lần này của các bạn sinh viên là những chia sẻ quý báu và thiết thực về bí quyết để trở thành một nhà lãnh đạo/quản lý giỏi cũng như làm sao để thành công trong sự nghiệp của Ngài Stéphane Baumier - Phó Tổng Giám Đốc của Truyền hình K+.

Hình ảnh trao đổi, tương tác hỏi đáp của đoàn với lãnh đạo cấp cao của Kênh truyền hình K+

Các bạn cũng có cơ hội tìm hiểu về Truyền hình K+, về môi trường và quy trình làm việc tại K+. Các bạn tỏ ra rất thích thú khi được tham quan trường quay, gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ BLV Hải Thanh. Buổi trải nghiệm tuy ngắn ngủi nhưng hy vọng sẽ tạo thêm động lực học tập cho các bạn để có thể đạt được những thành công trong tương lai.

Hình ảnh trao đổi, trải nghiệm tại khu vực phòng thu với trang thiết bị hiện đại của Kênh truyền hìnhK+

Chuyến đi thực tế góp phần tạo cơ hội cho Sinh viên được tiếp cận tham quan thực tế môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp của doanh nghiệp; đồng thời sinh viên được tương tác, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về việc ứng dụng Kỹ năng mềm vào thực tế công việc.

Hình ảnh kỷ niệm của đoàn tại Kênh truyền hình K+

Chương trình sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh và hoạt động trong các chuyên đề Kỹ năng tiếp theo!!!