Khai mạc Kỳ thi sinh viên giỏi môn học năm học 2015 - 2016


Khai mạc Kỳ thi sinh viên giỏi môn học năm học 2015 - 2016

28/12/2015

Chiều ngày 27/12/2015, Trường đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức khai mạc Kỳ thi sinh viên giỏi môn học năm học 2015- 2016. Tới dự có PGS. TS Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long, Phó Hiệu trưởng; đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên; lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa; các thầy cô giáo và hơn 200 sinh viên dự thi ở 10 môn thi.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc

Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích sinh viên tích cức họp tập và nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi thêm những kiến thức mới. Các thí sinh sẽ dự thi ở 10 môn thi bao gồm: Tiếng Anh, Tin học văn phòng, Ứng dụng tin học trong cơ học, Cơ học đất, Cơ học kết cấu, Sức bền vật liệu, Cơ học cơ sở, Toán (Toán 1 và Toán 2) và Tư tưởng Hồ Chí Minh với thời gian làm bài là 90 phút và 180 phút tương ứng với từng môn thi cụ thể. Phát biểu khai mạc Hội thi, PGS.TS. Đào Văn Đông đã biểu dương những thành tích xuất xắc trong học tập của các em sinh viên và động viên các em tham gia kỳ thi đạt kết quả tốt; đồng thời khẳng định Ban Giám hiệu Nhà trường luôn luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên học tập và nghiên cứu. Đây là một cơ hội tốt để chính các em tự kiểm tra lại kiến thức của mình, tiếp tục trau dồi và cập nhật những kiến thức mới để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội.


Hơn 200 sinh viên tham dự Kỳ thi sinh viên giỏi tại 10 môn thi

 

Sinh viên Nguyễn Hồng Thái đại diện các thí sinh dự thi phát biểu ý kiến và xin hứa quyết tâm, trung thực trong kỳ thi 

Kết thúc kỳ thi, căn cứ vào kết quả cuối cùng Nhà trường sẽ lựa chọn các hạt nhân xuất sắc để tiếp tục ôn luyện chuẩn bị và đại diện cho Nhà trường tham gia tiếp các kỳ thi Olympic trong năm 2016. 


Hơn 200 sinh viên tham gia thi sinh viên giỏi chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo và Lãnh đạo Nhà trường.