Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai cổng việc làm và đào tạo kỹ năng sinh viên


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai cổng việc làm và đào tạo kỹ năng sinh viên

18/01/2018

Chiều ngày 17/01/2018, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải kết hợp với Công ty Cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISS Việt Nam tổ chức Lễ ký kết “thỏa thuận hợp tác triển khai cổng việc làm và đào tạo kỹ năng sinh viên” - việc làm trực tuyến cho sinh viên tại địa chỉ http://vieclam.utt.edu.vn/ thuộc Hệ sinh thái tuyển dụng Mywork. Tới dự buổi Lễ, về phía Công ty ISS có: ông Nguyễn Đình Lộc – Giám đốc Truyền thông và Marketing; ông Nguyễn Duy Cẩm – Trưởng phòng triển khai; về phía khách mời có ông Nguyễn Tuấn Linh – đại diện viện nhân lực ngân hàng tài chính BTCI; về công ty truyền thông có đại diện đài truyền hình kỹ thuật số VTC tới quay phim. Về phía Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải có TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Cao Công Ánh – Bí thư Đoàn TNCS HCM; lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm; các thầy cô là GVCN – CVHT; ban cán sự, BCH chi đoàn các lớp và đông đảo các bạn sinh viên quan tâm tới tham dự.

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai cổng việc làm và đào tạo kỹ năng sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ về điều kiện cạnh tranh trên thị trường lao động những năm gần đây, người học đã bắt đầu đi theo hướng chọn lựa ngành học dựa vào nhu cầu thực tế của xã hội chứ không chỉ quyết định nộp hồ sơ đăng ký học dựa vào sở thích của người thân hay những lý tưởng xa rời thực tế. Phó Hiệu trưởng mong muốn rằng thông qua sự kiện hợp tác này sẽ có nhiều cơ hội việc làm bao gồm parttime và fulltime sẽ được mang đến cho sinh viên Nhà trường, đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối, giúp các em có thể tiếp cận gần hơn với môi trường làm việc thực tế, tặng sự cọ sát để hoàn thiện bản thân, khẳng định vị thế của sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT trên thị trường lao động chất lượng cao.

TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thông qua việc ký kết hợp tác, Mywork sẽ mở rộng các hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực tư vấn, đào tạo kỹ năng, giới thiệu việc làm cho đối tượng là sinh viên, học viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT bằng giải pháp với tên gọi là “Cổng Đào Tạo, Việc Làm Sinh Viên – MyWork Partner” tại địa chỉ http://vieclam.utt.edu.vn/. Cổng là một giải pháp Công nghệ chuyên sâu việc kết nối giữa Nhà trường, Sinh viên, Thị trường – Doanh nghiệp. Cổng được phát triển, bảo trợ và hợp tác với Hệ sinh thái tuyển dụng MyWork và thuộc sở hữu của công ty Cổ phần Giải pháp Hệ thống thông tin ISS Việt Nam.

Với giá trị 5 năm của hợp đồng, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ được cung cấp thông tin về cơ hội việc làm và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí. Được gửi hồ sơ ứng tuyển thông qua Cổng Đào Tạo, Việc Làm Sinh Viên để tiếp cận các nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm do Nhà trường và Mywork phối hợp tổ chức. Được tư vấn và hướng nghiệp cùng như được hưởng các ưu đãi, ưu tiên do phía công ty dành riêng cho Cổng Đào Tạo, Việc Làm Sinh Viên.

Ông Nguyễn Đình Lộc – Giám đốc Truyền thông và Marketing phát biểu tại buổi Lễ

Nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị, Hệ sinh thái tuyển dụng Mywork đã trao 10 suất học bổng Mywork Stars cho sinh viên có thành tích xuất sắc của Trường Đại học Công nghệ GTVT và sẽ tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên năm cuối của trường. Với những hợp tác mang tính tích cực giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT và Mywork, hy vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm đến với sinh viên; rút ngắn khoảng cách giữa sinh viên với các doanh nghiệp, nâng cao vị thế trong việc đảm bảo chất lượng tốt nghiệp đầu ra của Nhà trường.

Công ty My work trao 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc