THÔNG TIN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NHÓM TRƯỜNG GX 2017


THÔNG TIN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NHÓM TRƯỜNG GX 2017

12/07/2016

Bấm để xem

THÔNG BÁO TÀI LIỆU XÉT TUYỂN DS NGÀNH - NHÓM NGÀNH NỘP LỆ PHÍ XÉT TUYỂN KẾT QUẢ ĐỢT1 LIÊN HỆ

 

ĐH Công nghệ
Giao thông Vận tải 
Đại học Kinh tế
quốc dân
Đại học
Xây dựng
Đại học
Ngoại thương
Đại học
Thủy Lợi
Đại học GTVT
Đại học
Mỏ - Địa chất
Đại học Công nghiệp
Hà Nội
Đại học Bách Khoa
Hà Nội
Học viện
Ngân hàng
Đại học
Thăng Long
HV Chính sách
và Phát triển

Các em thí sinh thân mến,

Nhóm GX gồm 12 trường đại học và học viện trong khu vực Hà Nội cùng thực hiện một phương thức tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017 theo Đề án tự chủ tuyển sinh theo nhóm trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua tại Công văn số 1382/BGDĐT-KTKĐCLGD ngày 31 tháng 3 năm 2016.

Phương thức xét tuyển của nhóm GX tuân thủ chặt chẽ Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hiện hành và đề cao trách nhiệm của tất cả các trường thành viên của nhóm đối với thí sinh và xã hội. Thứ nhất, phương thức xét tuyển chung theo nhóm trường là một giải pháp nhằm giảm thiểu tình trạng "trúng tuyển ảo" cho các trường tham gia. Thứ hai, phương thức này tạo thêm cơ hội lựa chọn nguyện vọng của thí sinh, không làm giảm quyền lợi của thí sinh, đồng thời không gây ra sự phức tạp cho thí sinh khi đăng ký xét tuyển (ĐKXT).

Các em cần lưu ý: Nhóm GX chỉ xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia năm 2017; thí sinh ĐKXT vào một trường thuộc nhóm GX phải tuân theo phương thức xét tuyển của nhóm GX; thí sinh có thể ĐKXT trên hệ thống trực tuyến do Bộ GDĐT quản lý, hoặc gửi phiếu ĐKXT đến địa chỉ của trường nguyện vọng 1 qua bưu điện, hoặc nộp phiếu ĐKXT tại một trường bất kỳ thuộc nhóm GX.

Trang thông tin này nhằm cung cấp cho thí sinh những thông tin chi tiết về nguyên tắc xét tuyển của nhóm GX, hướng dẫn cách thức ĐKXT vào nhóm GX, tra cứu danh mục các ngành/nhóm ngành với chỉ tiêu dự kiến tương ứng và cũng là kênh thông báo kết quả xét tuyển sau mỗi đợt. Trang thông tin tuyển sinh của mỗi trường cũng được liên kết với biểu tượng Logo trên trang chủ.

Chúc các em thành công.   

Nhóm trường GX 2017