Lễ Kết nạp Đảng viên Khởi động Tháng Thanh niên 2019 và Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Lễ Kết nạp Đảng viên Khởi động Tháng Thanh niên 2019 và Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

19/02/2019

Ngày 17/02/2019 vừa qua, được sự đồng ý của Đảng ủy Nhà trường, Nhân dịp chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019 và Kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi bộ Sinh viên Hà Nội 1 phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường tổ chức Lễ kết nạp 09 quần chúng ưu tú là đoàn viên, thanh niên, sinh viên vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Lễ kết nạp được tổ chức tại Phòng họp tầng 2 - Trung tâm CNTT - Thư viện, cơ sở đào tạo Hà Nội. 

Tới dự Lễ Kết nạp đồng chí Cao Công Ánh – Bí thư Đoàn TN Trường, Bí thư Chi bộ Sinh viên Hà Nội 1, các sinh viên ưu tú đang phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và toàn thể đảng viên chi bộ. Đồng chí Cao Công Ánh - Bí thư Chi bộ SVHN 1 đã đọc và trao Quyết định kết nạp cho 9 quần chúng ưu tú. Đồng chí Ánh đã phát biểu tại buổi lễ và ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm. Đồng thời, phân công các đồng chí đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Chi bộ Sinh viên Hà Nội 1 trong thời gian qua luôn thực hiện tốt công tác kết nạp đảng viên mới nhằm góp phần làm cho Chi bộ phát triển cả về số lượng và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.