Tiếp và làm việc với Đại học Gannon - Hoa Kỳ


Tiếp và làm việc với Đại học Gannon - Hoa Kỳ

04/04/2017

Ngày 03/4/2017, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo trường Đại học Gannon (Hoa Kỳ) nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác và ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác.

Dự buổi tiếp, về phía Đại học Gannon có ông Keith Taylor – Hiệu trưởng, ông Thomas B. Hassett – Phó Hiệu trưởng; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN&HTQT.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường (ngồi giữa) chào mừng lãnh đạo trường Đại học Gannon (Hoa Kỳ) đến thăm và làm việc với Trường

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT đã giới thiệu về Trường Đại học Công nghệ GTVT. PGS.TS. Đào Văn Đông mong muốn sau khi hai đơn vị ký kết biên bản thoả thuận hợp tác sẽ có thể hợp tác tuyển sinh viên Việt Nam sang theo học các hệ đại học và sau đại học tại Đại học Gannon, hợp tác trao đổi sinh viên giữa 2 Trường, liên kết đào tạo cấp song bằng, hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.


Ông Keith Taylor - Hiệu trưởng Đại học Gannon (Hoa Kỳ) cảm ơn Nhà trường đã nhiệt tình tiếp đón đoàn

Đáp lại, ông Keith Taylor – Hiệu trưởng Đại học Gannon (Hoa Kỳ) gửi lời cảm ơn tới Nhà trường đã nhiệt tình tiếp đón đoàn và khẳng định Đại học Gannon sẽ ủng hộ mạnh mẽ Trường Đại học Công nghệ GTVT trong lĩnh vực học thuật, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh đại học, sau đại học, hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ nhằm giúp 2 Trường cùng song hành phát triển.


Đại diện hai Trường ký biên bản thoả thuận hợp tác

Gannon University là một trường đại học tư thục nằm tại Erie,tiểu bang  Pennsylvania, Hoa Kỳ. Erie được biết đến là thành phố an toàn và thân thiện bậc nhất với giá cả sinh hoạt phải chăng và rất gần các khu đô thị lớn  như Newyork và thủ đô Washington D.C. Số lượng sinh viên hiện tại của trường 31.500 sinh viên. Hằng năm, có hơn 4.238 sinh viên đăng kí theo học tại trường. Gannon University được thành lập vào năm 1925. Sáu năm liên tiếp, Gannon University được xếp vào danh sách những trường đại học hàng đầu phía bắc Hoa Kì, trường cũng tự hào nằm trong ấn bản năm 2010 của các trường cao đẳng và đại học tốt nhất theo khu vực.

Để có được chất lượng giáo dục tốt nhất, trường đại học Gannon xây dựng quy mô lớp học nhỏ với hơn 55.4 % lớp học có số sinh viên ít hơn 20, tỉ lệ sinh viên/ giáo viên của trường là 14:1. Trường cung cấp hơn 75 ngành đào tạo, các ngành được sinh viên đăng kí nhiều nhất bao gồm chăm sóc sức khỏe, quản trị kinh doanh, sinh học và sư phạm…Đến với Gannon University, sinh viên sẽ được hướng dẫn, bồi dưỡng kiến thức qua những bài giảng sinh động mang tính thực tế cao và những phòng thực hành với cơ sở vật chất hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế. Để thu hút sinh viên trong và ngoài nước, trường cũng có rất nhiều chương trình học bổng hấp dẫn cho các sinh viên ưu tú. Ngoài ra, phòng sinh viên quốc tế của trường cũng làm việc rất hiệu quả, luôn cung cấp cho sinh viên những dịch vụ hộ trợ hoàn hảo như tìm kiếm chỗ ăn ở, tìm kiếm công việc làm thêm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe v.v…