Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với Đường Sắt


Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với Đường Sắt

15/06/2017

v

Tới dự khai giảng có ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức; Ông Phùng Tuấn Minh – Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty; đại diện các phòng, ban nghiệp vụ công ty; các giảng viên tham gia giảng dạy; các học viên là nhân viên của công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây tham dự khóa đào tạo.

Đây là khóa đào tạo nghiệp vụ cho công nhân trực tại các trạm gác đường ngang giao cắt với đường sắt, nhằm trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản gắn liền với nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt, cũng như các cách xử lý tình huống khi gặp sự cố bất ngờ xảy ra.


ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức

công bố Quyết định thành lập khóa đào tạo và phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu tại buổi khai giảng ThS. Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức nhấn mạnh tầm quan trọng của ca trực gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, ách tắc giao thông tại các điểm giao cắt đồng mức, đảm bảo bảo trật tự an toàn giao thông. Việc bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên công ty cũng thể hiện trách nhiệm của lãnh đạo Công ty trong công tác đảm bảo trật tự ATGT đối với xã hội. ThS. Dương Văn Đoan cũng nhấn mạnh sự hợp tác hiệu quả giữa Nhà trường và quý Công ty, đồng thời cũng khẳng định Nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đơn vị trong và ngoài ngành, đáp ứng nhu cầu xã hội.

Ông Phùng Tuấn Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc công ty Cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Phùng Tuấn Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công ty yêu cầu các học viên học tập nghiêm túc để đạt kết quả cao nhất, ứng dụng kiến thức lĩnh hội được vào công việc hàng ngày, để khẳng định mình cũng như khẳng định uy tín của Công ty.


Các học viên tham dự khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Công ty cổ phần Quản lý & xây dựng đường bộ I Hà Tây