KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ TUẦN ĐƯỜNG VÀ LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ GÁC CHẮN ĐƯỜNG NGANG GIAO CẮT VỚI ĐƯỜNG SẮT - cho Công ty cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây


KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ TUẦN ĐƯỜNG VÀ LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ GÁC CHẮN ĐƯỜNG NGANG GIAO CẮT VỚI ĐƯỜNG SẮT - cho Công ty cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây

03/01/2016

Thực hiện hợp đồng đào tạo đã ký kết với Công ty cổ phần Quản lý và Xây dựng công trình giao thông I Hà Tây, sáng ngày 30/12/2015 trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã long trọng tổ chức lễ khai giảng 2 lớp đào tạo ngắn hạn : Bồi dưỡng nghiệp vụ tuần đường và Bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt.

DSC_1249

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ tuần đường và bồi dưỡng nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt.

Tới dự buổi lễ, về phía trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải gồm có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng khoa đào tạo tại chức, ông Hoàng Văn Lâm - giảng viên, ông Hoàng Đình Hồng - giảng viên, ông Hà Nguyên Khánh - giảng viên, ông Trần Tuấn Nghĩa - Khoa đào tạo tại chức; về phái Công ty CP QL và XD đường bộ I Hà Tây gồm có: ông Trần Trọng Nghĩa - Giám đốc, ông Ngô Văn Hôm - Phòng hành chính cùng tập thể các công nhân của công ty tham dự khóa học.

DSC_1256

Đây là khóa đào tạo nghiệp vụ cho công nhân tuần đường và công nhân trực tại các trạm gác đường ngang giao cắt với đường sắt nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho công ty CP quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây. Tham gia khóa học, các học viên sẽ được hướng dẫn cung cấp các kiến thức gắn liền với nghiệp vụ tuần đường, nghiệp vụ gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt, cũng như các cách xử lý tình huống khi gặp sự cố bất ngờ xảy ra.

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng khoa đào tạo tại chức cho biết công nhân tuần đường và công nhân trực gác chắn đường ngang giao cắt với đường sắt là những công việc cực kỳ quan trọng, phát hiện những sự bất thường trên các tuyến đường, đảm bảo bảo an toàn cho giao thông. Đồng thời TS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh sự hợp tác lâu dài giữa nhà trường và quý công ty trong nhiều năm qua, đã đào tạo hàng trăm công nhân, là nguồn lao động chủ lực cho công ty.

DSC_1259

Đại diện cho Công ty CP quản lý và xây dựng đường bộ I Hà Tây, ông Trần Trọng Nghĩa cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến phía nhà trường vì đã tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên của công ty nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành, đồng thời cũng mong muốn nhà trường tiếp tục tạo điều kiện cho phía công ty trong các lần hợp tác tới. 

DSC_1264

Lớp học dự kiến sẽ diễn ra trong 1 tuần từ ngày 03/1/2016 đến ngày 10/01/2016