Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa 01


Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa 01

29/02/2016

Nhằm tạo trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản về kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động, sáng ngày 28/02/2016 tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức khai giảng lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khoá 01.

 


Lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khoá 01

 

Tham dự lễ khai giảng lớp học có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo tại chức; đồng chí Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức; ông Đặng Đức Thuận – Giảng viên bộ môn An toàn lao động và các đồng chí cán bộ quản lý khoa Đào tạo tại chức, cùng với 51 học viên của khóa học.

 

Đây là khóa học trang bị cho học viên những kiến thức nâng cao về kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động. Từ đó, vận dụng các kiến thức đã học để thực hiện các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh lao động; vận dụng vào thực tế nghề nghiệp để tránh các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra.

 


TS. Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ khai giảng lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – khoá 01

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng khoa đào tạo tại chức khẳng định đây là một khóa học thiết thực, cần thiết đối với các bạn học viên. Tham gia khóa học các học viên được trang bị các kiến thức, kinh nghiệm thực tế để bảo vệ bản thân khi làm việc trong công xưởng cũng như ngoài hiện trường. TS.Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh vấn đề An toàn trong lao động đang là một vấn đề hết sức nóng của xã hội khi thông tin về các vụ tai nan lao động vẫn xuất hiện hàng ngày trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 

Thay mặt đội ngũ giảng viên giảng dạy lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động, giảng viên Đặng Đức Thuận đã gửi lời cảm ơn tới nhà trường đã tạo điều kiện cho các học viên có những khóa học mang tính thực tiễn cao và bổ ích, đồng thời cũng khẳng định cũng sẽ truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức mới nhất, thực tiễn nhất bằng tất cả sự nhiệt huyết.