Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa học tháng 10 năm 2016


Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa học tháng 10 năm 2016

11/10/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động ngày càng cao của các doanh nghiệp, đơn vị; chiều ngày 10/10/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức các khoá huấn luyện về an toàn lao động, vệ sinh lao động cho các đối tượng bắt buộc phải được huấn luyện an toàn lao động vệ sinh lao động theo Thông tư 27/2013/TT-BLĐTBXH tại Cơ sở đào tạo Hà Nội.


Lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên đang công tác tại các cơ quan, đơn vị khu vực phía Bắc và là sinh viên năm cuối của trường

Tham dự Lễ khai giảng có Th.S – Dương Văn Đoan, Phó trưởng khoa đào tạo tại chức; T.S Đinh Quang Toàn – Phụ trách đào tạo ngắn hạn khoa đào tạo tại chức; ThS. Phạm Thị Thanh Huyền – Chuyên viên khoa đào tạo tại chức; ThS. Nguyễn Văn Đăng – Giảng viên Bộ môn An toàn lao động và hơn 100 học viên tham gia lớp học.


ThS. Dương Văn Đoan - Phó trưởng khoa đào tạo tại chức phát biểu chỉ đạo khai giảng lớp học

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ThS.Dương Văn Đoan – Phó trưởng khoa đào tạo tại chức đã nhấn mạnh: an toàn vệ sinh lao động là một chính sách lớn của Nhà nước, của Chính phủ. Được nhiều ngành, nhiều cấp chỉ đạo và đôn đốc kiểm tra. Tham gia khoá học các học viên được trang bị các kiến thức, kinh nghiệm thực tế để bảo vệ bản thân khi làm việc trong công xưởng cũng như ngoài hiện trường.

TS. Đinh Quang Toàn – Phụ trách đào tạo ngắn hạn khoa Đào tạo tại chức phát biểu giao nhiệm vụ cho các học viên

Đại diện cho hơn 100 học viên tham dự khóa học bạn Nguyễn Văn Linh - Cán bộ Công ty CP kinh doanh & phát triển nhà Đô thị Hà Nội phát biểu cảm tưởng khi tham gia khóa học và cam kết thực hiện các quy định của khóa học để đạt kết quả cao nhất nhằm đảm bảo công tác an toàn lao động cho đơn vị và ngoài công trình

Bạn Nguyễn Văn Linh – Đại diện cho các học viên phát biểu cảm tưởng về khóa học.

Kết thúc khoá tập huấn an toàn lao động, vệ sinh lao động các học viên được thảo luận trao đổi các tình huống thực tế tại công trường xây dựng và làm trắc nghiệm bài kiểm tra rất hào hứng và nghiêm túc.