Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thu phí đường cao tốc


Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thu phí đường cao tốc

29/02/2016

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016, sáng ngày 25/02/2016 tại Công ty Cổ phần dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VEC), Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã phối hợp với Công ty CP dịch vụ đường cao tốc Việt Nam mở lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thu phí đường cao tốc cho 63 học viên là các cán bộ, nhân viên đang trực tiếp làm việc tại tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

 

Dự lễ khai giảng, có ông Trần Thái Long - Phó Giám đốc công ty CP dịch vụ đường cao tốc Việt Nam, kiêm Giám đốc Ban điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, bà Trần Thị Thu Hương - Phó Giám đốc, kiêm trưởng phòng tổ chức hành chính Công ty; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường và các cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy đào tạo cho khóa học.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thu phí đường cao tốc

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường gửi lời chúc mừng năm mới tới Công ty Cổ phần dịch vụ đường cao tốc Việt Nam, tập thể cán bộ, học viên và gia đình. Đồng chí cho biết trong thời gian vừa qua, Nhà  trường đã liên tục mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thu phí đường bộ cho các đơn vị trong ngành GTVT. Điều đó thể hiện uy tín và kinh nghiệm tổ chức đào tạo của Nhà trường không chỉ trong lĩnh vực bồi dưỡng nghiệp vụ thu phí đường bộ mà còn trong nhiều lĩnh vực khác của ngành GTVT. Đồng chí cũng mong rằng các học viên ở đây sẽ cố gắng học tập nghiêm túc để sau khi tốt nghiệp khóa học, trở về đơn vị chủ quan, sẽ vận dụng các kiến thức nghiệp vụ được đào tạo phục vụ hiệu quả cho công ty.

 


Ông Trần Thái Long - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại lễ khai giảng lớp học

 

Đại diện cho công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc Việt Nam, ông Trần Thái Long - Phó Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn Nhà trường đã tổ chức lễ khai giảng trang trọng này. Đồng chí nhấn mạnh việc hợp tác đào tạo giữa VEC và Nhà trường trong thời gian qua là rất hiệu quả. Nhà trường đã trở thành đối tác tin cậy, là địa chỉ uy tín mà Công ty gửi gắm niềm tin tuyệt đối trong vấn đề bồi dưỡng, đào tạo nhân lực cho Công ty. Đồng chí tin tưởng trong thời gian tới "Thỏa thuận hợp tác" giữa 2 đơn vị sẽ được đưa lên tầm cao mới có hiệu quả hơn, toàn diện hơn. Cũng trong bài phát biểu, đồng chí đã đưa ra những ý kiến chỉ đạo đối với các học viên học tập nghiêm túc, rèn luyện tính kỷ luật sẽ giúp nắm bắt được các kiến thức, nghiệp vụ để áp dụng hiệu quả vào quá trình công tác sau này khi tốt nghiệp khóa học.

 

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí trang trọng và nồng ấm./.