Bế giảng Khoá đào tạo Thẩm tra viên An toàn GTVT khu vực phía Nam – đợt 1 năm 2017


Bế giảng Khoá đào tạo Thẩm tra viên An toàn GTVT khu vực phía Nam – đợt 1 năm 2017

30/06/2017

Sáng ngày 25/06/2017 Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức Bế giảng Khóa tập huấn đào tạo thẩm tra viên ATGT đường bộ đợt 1 khu vực phía Nam.

Đến dự lễ bế giảng khóa đào tạo, về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, về phía Học viện Hàng không Việt Nam có TS. Nguyễn Thị Hải Hằng – Giám đốc Học viện, các Giảng viên cùng 34 học viên đến từ các Sở GTVT phía Nam.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng–Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Công nghệ GTVT phát biểu tổng kết khoá đào tạo

Tại Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Công nghệ GTVT chúc mừng 34 học viên đã hoạt thành xuất sắc khoá đào tạo và mong muốn các học viên sẽ vận dụng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ được học vào thực tiễn công tác và góp phần nâng cao năng lực đảm bảo ATGT, từng bước giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ ở nước ta.

Khóa học kéo dài trong 7 ngày đã thành công tốt đẹp, 34 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo. Có được kết quả như vậy, phải kể đến sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Vụ An toàn giao thông Bộ GTVT, sự hợp tác chặt chẽ của các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT, đặc biệt sự tạo điều kiện của Học viện hàng không Việt Nam, sự nhiệt tình, tham gia tích cực của các giảng viên, chuyên gia UNESCAP có năng lực chuyên môn cao, nhiệt tình, trách nhiệm cùng nhà trường trong công tác giảng dạy. Đạt được thành công này có sự đóng góp rất lớn của các học viên đến từ các Sở GTVT, các đơn vị, các trường trong ngành GTVT. Kết thúc khoá đào tạo, 34 học viên đều đạt yêu cầu và được Trường Đại học Công nghệ GTVT cấp chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo.


TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Công nghệ GTVT, TS. Nguyễn Thị Hải Hằng – Giám đốc Học viện Hàng không VN trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên

Đại biểu và học viên khoá đào tạo chụp ảnh lưu niệm