Khai trương Cổng thông tin điện tử, Văn phòng một cửa và Công bố quyết định đào tạo trình độ Thạc sĩ


Khai trương Cổng thông tin điện tử, Văn phòng một cửa và Công bố quyết định đào tạo trình độ Thạc sĩ

16/11/2015
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghệ GTVT (15/11/1945) và 54 năm ngày Bác Hồ về thăm Trường (29/11/1961), sáng ngày 13/11/2015 Nhà trường đã tổ chức Khai trương Cổng thông tin điện tử Trường; khai trương Phòng thủ tục hành chính "một cửa" dành cho sinh viên; công bố quyết định đào tạo chương trình thạc sĩ của Trường và công bố quyết định thành lập Ban biên tập Nội san Khoa học và Công nghệ giao thông.

Tới dự buổi lễ khai trương và công bố các quyết định có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Bộ môn và các nhà khoa học trong Trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông phát biểu khai trương cổng thông tin điện tử và công bố các quyết định

Cổng thông tin điện tử Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải sẽ góp phần trong công tác thông tin tuyên truyền lịch sử hình thành phát triển, cơ cấu tổ chức, bộ máy, các hoạt động thường xuyên, công tác tuyển sinh, ngành nghề đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ của Nhà trường cho đông đảo phụ huynh, học sinh, các cơ quan ban ngành cùng như trong công tác đối ngoại, đối nội của Nhà trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông nhấn nút khai trương Cổng thông tin điện tử

Tại buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông đã bấm nút khai trương Cổng thông tin điện tử Trường Đại học Công nghệ GTVT với sự chứng kiến của các đồng chính lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Cổng thông tin điện tử Trường Đại học Công nghệ GTVT có địa chỉ www.utt.edu.vn. Đây là kênh thông tin điện tử chính thống, duy nhất của Trường Đại học Công nghệ GTVT trên môi trường Internet.


Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm khai trương văn phòng một cửa

Sau khi ấn nút khai trương Cổng thông tin điện tử, PGS.TS. Đào Văn Đông đã thông báo khai trương Văn phòng giải quyết thủ tục hành chính "một cửa", việc đưa văn phòng "một cửa" vào hoạt động là bước ngoặt của việc đổi mới phương pháp làm việc và góp phần tăng cường chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, giáo dục và phục vụ HSSV của Trường Đại học Công nghệ GTVT, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, đào tạo của Nhà trường.


TS. Trần Thanh An – Phó Trường phòng Đào tạo Sau đại học công bố Quyết định đào tạo trình độ thạc sĩ

Thực hiện đào tạo sau đại học là một bước lớn trong việc thực hiện sứ mệnh của nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho Ngành GTVT và các ngành kinh tế quốc dân. Đây là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong việc thể hiện chất lượng đào tạo, khẳng định, vị thế uy tín của nhà trường đối với xã hội và cũng là khẳng định được uy tín, trình độ của đội ngũ cán bộ giảng dạy của nhà trường. Trường Đại học Công nghệ GTVT được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo trình độ thạc sĩ với 3 chuyên ngành là CNKT xây dựng đường bộ, CNKT xây dựng Cầu - Hầm và CNKT Ô tô.


Ban biên tập Nội san Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải ra mắt tại buổi lễ

Bên cạnh công tác giáo dục đào tạo thì công tác nghiên cứu khoa học cũng là nhiệm vụ quan trọng của Trường, nhằm tạo diễn đàn để các cán bộ giảng viên, các nhà khoa học trong trường có điều kiện trình bày các kết quả nghiên cứu của mình, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong cán bộ giảng viên trong Nhà trường, góp phần xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ khoa học, phục vụ mục tiêu đào tạo, nghiên cứu và triển khai ứng dụng công nghệ phục vụ sản xuất và đời sống, Nhà trường thành lập Nội san Khoa học và Công nghệ Giao thông. Nhà trường đã có quyết định thành lập Ban biên tập Nội san và ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Nội san.