Thông báo Mở lớp ôn luyện thi Olympic Sức bền vật liệu năm học 2018 – 2019


Thông báo Mở lớp ôn luyện thi Olympic Sức bền vật liệu năm học 2018 – 2019

24/10/2018

BỘ MÔN CƠ LÝ THUYẾT – SỨC BỀN VẬT LIỆU TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TỚI CÁC BẠN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI VỀ VIỆC MỞ LỚP ÔN LUYỆN THI SINH VIÊN GIỎI VÀ OLYMPIC MÔN SỨC BỀN VẬT LIỆU

I. MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA

Bồi dưỡng, phát huy năng lực sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên sâu, rèn luyện  hoàn thiện kỹ năng học thuật và nghiên cứu cho sinh viên trong toàn trường.

Chọn lựa ra sinh viên ưu tú nhất vào đội tuyển Olympic Sức bền Vật liệu của Trường tải để tham gia cuộc thi Olympic cơ học toàn quốc lần thứ XXXI năm 2019 tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Olympic Cơ học là hoạt động thường niên được tiến hành từ năm 1989 do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Hội Cơ học Việt Nam và Hội sinh viên Việt Nam đồng tổ chức. Đây là môi trường rèn luyện tốt cho sinh viên, là nơi khởi nguồn, lan tỏa tinh thần học tập kích thích hoài bão khoa học của sinh viên trong các trường Đại học.

Cuộc thi đã đáp ứng được mục tiêu phát hiện những sinh viên giỏi về các môn cơ học, bồi dưỡng những tài năng trẻ thành các cán bộ KHKT của các lĩnh vực chuyên ngành. Nhiều sinh viên đạt giải các kỳ thi Olympic Cơ học đã trở thành những cán bộ khoa học tốt, nhiều người trong số họ hiện đã là tiến sĩ, PGS, GS tại các trường Đại học trong và ngoài nước hoặc trở thành các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Sinh viên tất cả các khóa hệ Đại học và hệ Cao đẳng chính quy đang theo học tại các Cơ sở đào tạo của trường.

III. KẾ HOẠCH LỚP HỌC

Buổi học khai giảng đầu tiên bắt đầu từ 18 giờ 30 tối thứ 5 ngày 25/10/2018 tại phòng 201 nhà A2 (Cơ sở Hà Nội). (Sinh viên tham gia đến trực tiếp lớp học theo đúng lịch)

Lịch học dự kiến: 2buổi/1tuần vào tối thứ 3 và tối thứ 5 lúc 18h00 tại phòng 201 nhà A2. (Lịch học này có thể thay đổi)

IV. YÊU CẦU LỚP HỌC

Sinh viên tham gia lớp học phải làm đầy đủ các bài tập sau mỗi buổi học.

Ngoài thời gian học tập trên lớp, sinh viên phải dành thời gian tự học môn học tại nhà.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bộ môn Cơ lý thuyết – Sức bền Vật liệu phòng 412 nhà H1. Hoặc liên hệ trực tiếp với Thầy Bùi Tiến Tú, số điện thoại: 0973.570.596, Email: tubt@utt.edu.vn.