Kế hoạch Tổ chức Tết Trung thu năm 2018 tại Thái Nguyên


Kế hoạch Tổ chức Tết Trung thu năm 2018 tại Thái Nguyên

20/09/2018

I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU

1. Mục đích

- Tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong Cơ sở đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện...

- Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho con CBVC Cơ sở, thông qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn Cơ sở và các tổ chức đoàn thể đối với các cháu TNNĐ là con CBVC, giảng viên, tạo bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2018 – 2019.

- Tạo điều kiện cho HSSV tham gia vào các hoạt động xã hội và hiểu rõ hơn về công tác xã hội.

2. Yêu cầu

- Cùng với các hoạt động tổ chức Tết Trung thu, đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm và thúc đẩy phong trào toàn xã hội tham gia bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.

- Hình thức tổ chức phải đa dạng, sáng tạo phù hợp với điều kiện của Cơ sở.

- Tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cần huy động đông đảo con CBVC, giảng viên tham gia, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu, đảm bảo an toàn, bổ ích, tiết kiệm, hiệu quả, không ảnh hưởng trật đến tự xã hội, an toàn giao thông.

- Chương trình phải thật sự thiết thực, có ý nghĩa, nhằm phục vụ các cháu thiếu nhi, tạo ấn tượng tốt cho người dân địa phương.

- Chương trình diễn ra đúng kế hoạch, các đơn vị tham gia hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

3. Đối tượng

- Đối tượng tham gia: Các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CBVC trong Cơ sở.

- Đại biểu tham dự: Ban Giám đốc, Trưởng (phó) các đơn vị, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các bậc phụ huynh.

II. NỘI DUNG

- Tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu nhi bao gồm: Rước đèn, văn nghệ, phá cỗ.

- Tặng quà cho các cháu là con cán bộ viên chưc trong cơ sở đạt danh hiệu học giỏi các cấp (Có danh sách kèm theo) nhằm động viên các cháu vào đầu năm học mới.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

1. Thời gian: Thứ bảy, ngày 22 tháng 09 năm 2018 (tức 13 tháng 8 Âm lịch).

Từ: 19h00 đến 20 h00 (Rước đèn đón trăng)

Từ: 20h00 – 21h00: Liên hoan văn nghệ, phá cỗ trung thu, tặng  quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

2. Địa điểm: Hội trường Cơ sở

IV. CÔNG TÁC PHỐI HỢP TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Để đảm chương trình tổ chức an toàn, hiệu quả, ý nghĩa, BCH Liên chi đoàn kính đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức thực hiện:

1. Đoàn thanh niên

BCH Liên chi đoàn xây dựng kế hoạch, trình Ban Giám đốc, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức chương trình.

2. Công đoàn Cơ sở

Căn cứ vào kế hoạch, nội dung chương trình, BCH đoàn thanh niên kính đề nghị Công đoàn Cơ sở phối hợp với BCH Liên chi xây dựng kế hoạch chi tiết, tổ chức chương trình.

3. Phòng Tài chính – Kế toán

Phối hợp chuẩn bị kinh phí theo dự trù.

 4. Phòng Hành chính quản trị

Phối hợp chuẩn bị hội trường, loa đài để tổ chức chương trình.

Trên đây là kế hoạch tổ chức Tết trung thu năm 2018 cho các cháu là con CBVC trong cơ sở, kính đề nghị các đơn vị phối hợp thực hiện, các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho các cháu tham gia để chương trình thành công tốt đẹp.