Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên-ĐH Công nghệ GTVT đạt giải Nhì hội thi sinh viên giỏi tỉnh Thái Nguyên năm học 2015 - 2016


Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên-ĐH Công nghệ GTVT đạt giải Nhì hội thi sinh viên giỏi tỉnh Thái Nguyên năm học 2015 - 2016

25/04/2016

Sáng ngày 22/4/2016, Khối các trường Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp số 1 tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thi học sinh, sinh viên tìm hiểu đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hội thi có sự tham gia của 13 đội với gần 70 thí sinh dự thi đến từ các trường thuộc khối Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp số 1 trên địa bàn tỉnh. Với chủ đề về đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mỗi đội thi sẽ phải trải qua 2 phần thi, đó là: thi viết dưới hình thức các câu hỏi trắc nghiệm và thi hùng biện.

Cuộc thi giúp các em sinh viên có thể hiểu sâu hơn về nội dung cơ bản của một số chính sách của Đảng trong giai đoạn hiện nay; từ đó góp phần giúp các em vận dụng những kiến thức đã học để chủ động, tích cực nhận thức những vấn đề chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội theo đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đây cũng là dịp để các em sinh viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình có hiệu quả.

Tham gia hội thi năm nay, đội tuyển của Cơ sở gồm 05 sinh viên (em Nguyễn Thị Kim Dung- Lớp 64DCKT1, em Bùi Thị Duyên- Lớp 64DCCD14, em Hồ Thị Như- Lớp 65KTXD1, em Nguyễn Thị Xuân- Lớp 64DCKT1 và em Trương Bích Ngọc- Lớp 63DCKT1). Với tinh thần luyện tập hăng say, chăm chỉ, cả 05 em đều đạt giải Nhất trong phần thi trắc nghiệm (với điểm tối đa) và cũng tạo ấn tượng rất tốt cho Ban giám khảo, khán giả trong phần thi hùng biện. Kết quả toàn đoàn đạt giải Nhì.

Một số hình ảnh tại Hội thi