Công đoàn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên tổ chức hội thi “Công đoàn viên với Tiếng Anh”


Công đoàn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên tổ chức hội thi “Công đoàn viên với Tiếng Anh”

04/12/2018

Thực hiện Chương trình công tác công đoàn năm 2018 của Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT và Kế hoạch hoạt động quý IV- 2018 của Công đoàn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên; đồng thời, để thiết thực chào mừng ngày kỉ niệm 36 năm Nhà giáo Việt Nam 20/11, 73 năm thành lập Trường và 57 năm ngày Bác Hồ về thăm Trường, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên tổ chức Hội thi “Công đoàn viên với tiếng Anh” dành cho CB – VC – NLĐ của Cơ sở. Đây cũng là hoạt động nhằm biểu dương những cá nhân tiêu biểu cũng như phát huy phong trào học ngoại ngữ, từ đó góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ trong đội ngũ cán bộ, giảng viên, người lao động của Cơ sở đào tạo Thái Nguyên.

(Các đội tham gia phần thi chọn gói câu hỏi)

Về dự Hội thi, về phía đại biểu Nhà trường có đồng chí Lê Thu Sao – Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Trần Ngọc Vũ – Phó CT Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường; về phía đại biểu Cơ sở có đồng chí Lê Thành Long – Phó GĐ, Phụ trách Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Cơ sở, đại diện các đơn vị trong toàn Cơ sở cùng đông đảo CB – VC – NLĐ và các em sinh viên.

Hội thi đã có 16 thí sinh đến từ các tổ công đoàn Giảng dạy và tổ công đoàn Văn phòng tham gia dự thi, được chia làm 04 đội. Các đội thi trải qua 02 phần thi: Thi viết (gồm 03 kỹ năng: Nghe, đọc, viết theo trình độ B1, B2 khung tham chiếu châu Âu) và phần thi sân khấu hóa (gồm phần thi chọn gói câu hỏi, năng khiếu và hùng biện).

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba cho các đội. Thầy Nguyễn Thanh Tùng (Bộ môn Cơ sở) đã đạt giải Thí sinh có điểm thi viết cao nhất.

ộng nhằm biểu dương những cá nhân tiêu biểu cũng như phát huy phong trào học ngoại ngữ, từ đó góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ trong đội ngũ cán bộ, giảng viên, người lao động của Cơ sở đào tạo Thái Nguyên.

(Các thí sinh tham gia phần thi nghe – đọc – viết)

(Các đội tham gia phần thi năng khiếu)

(Đại diện các đội tham gia phần thi thuyết trình)

(Đ/c Lê Thu Sao – Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải cho đội đạt giải Nhất)

(Đại diện BGK trao giải cho thí sinh có điểm thi Nghe – đọc – viết cao nhất)

(Các đại biểu, BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh)

                                                                               Nguồn: Công đoàn Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên