Gặp mặt chia tay cán bộ, viên chức, người lao động của Cơ sở được nghỉ hưu năm 2017


Gặp mặt chia tay cán bộ, viên chức, người lao động của Cơ sở được nghỉ hưu năm 2017

05/02/2018

Ngày 26/01/2018, Cơ sở đào tạo Thái Nguyên-Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải tổ chức buổi gặp mặt chia tay 7 đồng chí là cán bộ, viên chức, người lao động của Cơ sở được nghỉ hưu năm 2017 theo chế độ của Nhà nước.

Tham dự buổi chia tay có đồng chí Lê Thành Long- Phó Giám đốc, phụ trách Cơ sở cùng các đồng chí lãnh đạo trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Phòng, Ban, Bộ môn. Trong thời gian công tác các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động nghỉ hưu đã vượt lên nhiều khó khăn, tận tâm, tận lực đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Trước khi nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước các
đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Nhà trường, ngành GTVT giao.
Các đồng chí cũng đã được Bộ GTVT tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam, Bộ GD&ĐT tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Thành Long- Phó Giám đốc, phụ trách Cơ sở đã ôn lại quá trình công tác của các đồng chí nghỉ hưu và gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển lớn mạnh của Cơ sở và của Nhà trường trong những năm công tác đã qua. Đồng chí cũng đã chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các đồng chí nghỉ hưu và gia đình, đồng thời tha thiết mong muốn rằng các đồng chí sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Cơ sở trong những năm tiếp theo.
Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động nghỉ hưu đều có chung nỗi niềm xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại Cơ sở, đồng thời luôn đặt niềm tin vào tập thể lãnh đạo Cơ sở và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng Cơ sở phát triển lớn mạnh.