Hoạt động kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Trường Đại học Công nghệ GTVT


Hoạt động kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Trường Đại học Công nghệ GTVT

07/03/2017

Nhân dip kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2017), Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức đoàn tham quan dã ngoại tại khu du lịch Hồ Núi Cốc cho nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên toàn trường trong ngày 05/03/2017.

Cùng tham dự với đoàn có PGS.TS Đào Văn Đông – Hiệu Trưởng Nhà trường, TS.Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Trần Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm. 

Sau khi được tham quan các cảnh đẹp, được tận hưởng không khí trong lành và cảm giác bồng bềnh của hồ trên núi, các nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên toàn trường đã có buổi giao lưu văn hóa văn nghệ tại hội trường lớn của Cơ sở đào tạo Thái Nguyên. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường,  qua hoạt động đã tạo ra nhiều cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tình đoàn kết gắn bó hiểu biết lẫn nhau hơn giữa 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường, qua đó đã góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân chị em nữ công của Trường.

Chuyến tham quan dã ngoại đã diễn ra an toàn và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cá nhân tham gia.