Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ đại học, cao đẳng chính qui ngành Công nghệ kỹ thuật giao thông và Kế toán.


Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ đại học, cao đẳng chính qui ngành Công nghệ kỹ thuật giao thông và Kế toán.

03/08/2017

Sáng ngày 02/08/2017 Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên – Trường đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ đại học, cao đẳng chính qui ngành Công nghệ kỹ thuật giao thông và Kế toán.

Đến dự buổi lễ có đ/c PGS.TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, trưởng phó các phòng ban, các khoa của nhà Trường. Về phía Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên có đ/c Lê Thành Long – Phó giám đốc, phụ trách Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, các thầy giáo và hơn 100 sinh viên về nhận bằng tốt nghiệp. Đặc biệt trong buổi lễ,  Nhà trường còn được đón tiếp các phụ huynh của các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường PGS, TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà tường đã phát biểu chào mừng và biểu dương tinh thần cố gắng, nỗ lực của thầy và trò trong suốt quá trình các em học tập tại trường.

Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Hạnh (phụ huynh của sinh viên tốt nghiệp loại giỏi Phạm Xuân Huy lớp 63DCCD02) đã thay mặt cho các bậc phụ huynh đã ghi nhận công lao của các thầy cô giáo đã có nhiều tâm huyết dạy dỗ các em sinh viên để có được thành quả như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh cuả buổi lễ: