Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 tại Cơ sở đào tạo Thái Nguên


Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 tại Cơ sở đào tạo Thái Nguên

19/09/2017

Ngày 18/09/2017, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 tại Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên.

Dự lễ kỷ niệm về phía lãnh đạo Nhà trường có Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch hội đồng Nhà trường, TS Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban, các khoa của Nhà trường.

Về phía Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên có Đ/c Lê Thành Long - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở; Ban Giám đốc;  BCH Công đoàn, BCH Liên chi đoàn, trưởng phó các phòng ban, bộ môn cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên ưu tú đại diện cho các lớp và đặc biệt là các tân sinh viên khóa 68 của Cơ sở cùng tham dự.

Trong không khí trang trọng của Lễ khai giảng, Đ/c Lê Thành Long - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở đã đọc bức thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân dịp năm học 2017 - 2018.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai giảng năm học mới, trong đó khái quát những thành tích nổi bật của Nhà trường cũng như của Cơ sở đã đạt được trong năm học 2016 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới 2017 - 2018; khẳng định những thành tích đạt được vừa qua là kết quả lao động miệt mài, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên, của các tổ chức Đảng và các đoàn thể trong Nhà trường. 

TS Nguyễn Hoàng Long - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Nhà trường trích từ quỹ học bổng trao tặng học bổng hỗ trợ học tập cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện của năm học 2016-2017.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch hội đồng Trường trao học bổng hỗ trợ học tập cho các sinh viên

Thay mặt cho toàn thể sinh viên trong Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, sinh viên Đoàn Thị Ngọc Ánh khóa  68 đã phát biểu suy nghĩ của mình trong buổi lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng