Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 tại Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên.


Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 tại Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên.

17/09/2018

Ngày 14/09/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 tại Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên.

Dự lễ khai giảng, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường;TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch hội đồng Nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo các phòng ban, các khoa của Nhà trường.

Về phía Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên có Đ/c Lê Thành Long - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở; Các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy Bộ phận,  BCH Công đoàn, BCH Liên chi đoàn, trưởng phó các phòng ban, bộ môn cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên ưu tú đại diện cho các lớp và đặc biệt là toàn thể các tân sinh viên khóa 69 của Cơ sở cùng tham dự.

Trong không khí trang trọng của Lễ khai giảng, Đ/c Nguyễn Thanh Đức - Phó phòng Tổ chức cán bộ đã đọc bức thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân dịp năm học 2018 - 2019.

Tại buổi lễ khai giảng, TS Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch hội đồng Nhà trường đã phát biểu khái quát những thành tích nổi bật của Nhà trường cũng như của Cơ sở đã đạt được trong năm học 2017-2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới 2018-2019; khẳng định những thành tích đạt được vừa qua là kết quả lao động miệt mài, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên, của các tổ chức Đảng và các đoàn thể trong Nhà trường. 

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch hội đồng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Lê Thành Long - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho toàn thể sinh viên trong Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, sinh viên Đỗ Hồng Tươi khóa 69 đã phát biểu suy nghĩ của mình trong buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng: