Lễ nhận bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư K64 năm 2018 - Đợt 1


Lễ nhận bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư K64 năm 2018 - Đợt 1

19/06/2018

Sáng ngày 18 tháng 6 năm 2018 tại Cơ sở đào tạo Thái Nguyên - Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải tổ chức lễ nhận bằng tốt nghiệp và khen thưởng cuối khóa cho sinh viên khóa 64 hệ đại học chính quy ngành Công nghệ kỹ thuật giao thông.

Đến dự buổi lễ có PGS. TS Đào Văn Đông - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Lâm - Trưởng phòng Đào tạo, đ/c Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác Sinh viên. Về phía Cơ sở đào tạo Thái Nguyên có đ/c Lê Thành Long - Phó giám đốc phụ trách Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, các đồng chí trưởng, phó các phòng ban, bộ môn, các thầy cô giáo cùng các phụ huynh và tân kỹ sư khóa 64 hệ đại học chính quy về dự đông đủ.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Trường đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Trường để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên Đại học K64 hoàn thành nhiệm vụ của khoá học, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các em sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. PGS.TS. cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vừng vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Luôn luôn nâng cao khả năng cập nhật kiến thức trên cơ sở sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống giao tiếp, ứng xử ... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hòi này chưa thể đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng cử nhân, kỹ sư, vì thế các em cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn. Cơ hội học tập ở những bậc học tiếp theo ngay tại Trường Đại học Công nghệ GTVT vẫn đang chờ đón các em

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đang nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân, tân kỹ sư. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

    

Sinh viên Bùi Thị Duyên, lớp 64DCCD14 vui mừng phát biểu tại buổi lễ