Học tập quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và chuyên đề toàn khóa “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”


Học tập quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và chuyên đề toàn khóa “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

22/02/2017

Ngày 22/02/2017, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương 4 Khoá XII và chuyên đề toàn khóa “Những nội dung cơ bản của Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cho toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động đang học tập, công tác tại Cơ sở.

 Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục lý luận chính trị - Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội. Về phía Nhà trường có đ/c Phạm Văn Tân – Đảng Ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo, về phía Cơ sở đào tạo Thái Nguyên có đ/c Lê Thành Long – Phó Giám đốc, phụ trách Cơ sở, các đồng chí trong BCH Đảng bộ bộ phận, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động đang công tác, học tập tại Cơ sở.


Đồng chí Phạm Ngọc, Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục lý luận chính trị - Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội báo cáo chi tiết những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên Phạm Ngọc truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng; Chuyên đề toàn khóa “Những nội dung cơ bản của Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Theo đó, việc học tập tư tưởng, đạo đức của Bác đối với mỗi người phải được thực hiện một cách tự giác, thường xuyên.

Hội nghị đã được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đầy đủ các nội dung và được các đại biểu tham dự tiếp thu hiệu quả. Kết quả học tập quán triệt được thể hiện qua các bản thu hoạch nêu rõ sự nhận thức của cá nhân về các nội dung cơ bản của các Nghị quyết và những ý kiến liên hệ bản thân.