Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Trường và 58 năm ngày Bác Hồ về thăm trường


Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Trường và 58 năm ngày Bác Hồ về thăm trường

20/11/2019

Hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào ngày nhà giáo Việt Nam của cả nước, ngày 19/11/2019 Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải - Cơ sở đào tạo Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm "Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”, kỷ niệm “74 năm ngày thành lập Trường và 58 năm ngày Bác Hồ về thăm trường".

Dự lễ kỷ niệm, về phía lãnh đạo Nhà trường có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Nhà trường; PGS TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí lãnh đạo các Phòng ban, các Khoa của Nhà trường. Về phía lãnh đạo Cơ sở đào tạo Thái Nguyên có đ/c Lê Thành Long – Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn, ban chấp hành Liên chi đoàn, trưởng phó các phòng ban, bộ môn. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy (cô) đã từng công tác tại Cơ sở, và còn có sự hiện diện của toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên và học viên trong toàn Cơ sở.

Sau lễ chào cờ, thay mặt Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, cán bộ viên chức của, người lao động của Cơ sở qua các thời kì. Tự hào với sự nghiệp trồng cây, trồng người. Bên cạnh đó TS. Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh cần nâng cao năng lực, phẩm chất của giảng viên và chất lượng đào tạo để có thể cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường lao động trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường cũng có những bó hoa tươi thắm gửi tới các nhà giáo ưu tú đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Cơ sở.

PGS TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các nhà giáo ưu tú

Thay mặt toàn thể sinh viên trong Cơ sở, sinh viên Nguyễn Việt Tiến lớp 67DCCD31 phát biểu cảm nghĩ và giành những lời tri ân cho các thầy cô.

Cô Lê Thị Huyền, giảng viên bộ môn Lý luận chính trị lên nhận hoa của sinh viên và phát biểu cảm nghĩ cùng những lời tri ân các thế hệ tiền bối đi trước và thể hiện sự quyết tâm của các thế hệ nhà giáo trẻ đang giảng dạy tại Cơ sở trong sự nghiệp xây dựng Cơ sở đào tạo Thái Nguyên ngày càng lớn mạnh.

Lễ kỷ niệm "Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”, kỷ niệm “74 năm ngày thành lập Trường và 58 năm ngày Bác Hồ về thăm trường" đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Một số hình ảnh của buổi lễ: