Trường Đại học Công nghệ GTVT Khai giảng năm học mới 2019 - 2020


Trường Đại học Công nghệ GTVT Khai giảng năm học mới 2019 - 2020

17/09/2019

Chiều ngày 16/9/2019, hòa trong không khí của hơn 22 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước đang nô nức, phấn khởi bước vào năm học mới, Trường Đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 tại Cơ sở đào tạo Thái Nguyên.

Dự lễ khai giảng, về phía lãnh đạo Nhà trường có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS TS.Nguyễn Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Lâm – Trưởng Phòng Đào tạo; về phía địa phương có lãnh đạo đại diện Sở Giao thông vận tải Thái Nguyên, đại diện phường Tân Thịnh; về phía lãnh đạo Cơ sở đào tạo Thái Nguyên có đ/c Lê Thành Long – Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn, BCH Liên chi đoàn, trưởng phó các phòng ban, bộ môn cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên ưu tú đại diện cho các lớp;

Sau lễ chào cờ, Đ/c Lê Thành Long - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở đào tạo Thái Nguyên đã đọc bức thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thế hệ nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân dịp năm mới học 2019-2020.

Tại buổi lễ, các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên đã được xem những hình ảnh giới về lịch sử truyền thống của Trường Đại học Công nghệ GTVT với bề dày 74 năm hình thành và phát triển, những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo những năm qua.

Trong không khí trang trọng của Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường đã đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020.

Sinh viên Phạm Minh Quang – 70DCOT31 đại diện các tân sinh viên K70 của Trường phát biểu cảm tưởng nhân dịp đầu năm học mới.

Lễ Khai giảng năm học mới 2019-2020 kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và phấn khởi của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và đặc biệt là các tân sinh viên của Cơ sở đào tạo Thái Nguyên - Trường Đại học Công nghệ GTVT.