TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN NĂM HỌC 2017 – 2018


TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN NĂM HỌC 2017 – 2018

22/08/2017

Trong khoảng thời gian từ ngày 22/08/2017–31/08/2017, Cơ sở đào tạo Thái Nguyên - Trường Đại học Công nghệ GTVT tiến hành tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – học sinh sinh viên” cho sinh viên mới khóa 68. Tuần sinh hoạt được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo mọi yêu cầu theo hướng dẫn 4015/BGDĐT-CTHSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Như thường lệ, sau khi các thí sinh trúng tuyển nhập học, trở thành tân sinh viên của trường, sẽ được tham gia “Tuần sinh hoạt công dân” để bước đầu làm quen với môi trường học tập bậc đại học. Tuần sinh hoạt công dân giúp các tân sinh viên nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hiểu rõ và thực hiện các quyền lợi, nghĩa vụ của công dân sinh viên; nắm được phương hướng đào tạo năm học 2017 – 2018 để có kế hoạch học tập phù hợp với bản thân. 

Tại các buổi sinh hoạt, tân sinh viên khóa 68 sẽ được lắng nghe rất nhiều nội dung quan trọng: Tổng quan về hệ thống các đơn vị thành viên trong trường, công tác đào tạo theo hình thức tín chỉ, quy chế - quy định đối với học sinh sinh viên, tham gia hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, các câu lạc bộ, công tác y tế…. Đồng thời, các tân sinh viên còn có cơ hội được trao đổi trực tiếp các vấn đề còn băn khoăn với thầy giáo Lê Thành Long – Phó giám đốc Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, thầy Nguyễn Văn Tuấn – Phó Trưởng phòng Đào tạo, thầy Nguyễn Văn Hồng – Phó trưởng phòng Thanh tra Giáo dục và Công tác HSSV, cô Lê Thị Hồng Điệp - Trưởng phòng Tài chính kế toán,  thầy Trịnh Minh Hoàng – Phó bí thư đoàn Trường, cùng nhiều thầy cô trưởng bộ môn, lãnh đạo các phòng ban khác.