Hội thảo giới thiệu việc làm và hướng nghiệp của Công ty Daizo Tec – Nhật Bản


Hội thảo giới thiệu việc làm và hướng nghiệp của Công ty Daizo Tec – Nhật Bản

Hợp tác với doanh nghiệp tạo điều kiện việc làm cho sinh viên khi ra Trường là mối quan hệ có lợi cho cả Nhà trường và Doanh nghiệp, nên Nhà trường đã từng bước tiếp cận với các doanh nghiệp và xây dựng một kế hoạch hợp tác toàn diện cả trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và thu hút sử dụng nguồn nhân lực. Ngày 05/10/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Hội thảo mời Công ty TNHH Daizo Tec giới thiệu việc làm và hướng nghiệp cho sinh viên ngành cơ khí của Nhà trường.


TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng giới thiệu về Trường Đại học Công nghệ GTVT với đại diện công ty Daizo Tec

Tham dự buổi hội thảo, về phía Công ty Daizo Tec có ông Fudukawa Eiji - Tổng Giám đốc; bà Đào Thị Thu Hằng - Phụ trách nhân sự; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí; Các cán bộ, giảng viên bộ môn máy tàu thuỷ và đặc biệt có gần 100 sinh viên ngành Máy tàu thuỷ tham dự hội thảo.


Ông Fudokawa Eiji - Tổng Giám đốc Công ty Daizo Tec giới thiệu về Công ty với Thầy và trò Trường Đại học Công nghệ GTVT

Ông Fudokawa Eiji - Tổng Giám đốc Công ty Daizo Tec có những giới thiệu về công ty, về đặc thù công việc và nhu cầu tuyển dụng của công ty trong thời gian tới. Công ty Daizo Tec thành lập ngày 02/6/2006 là Công ty 100% vốn Nhật Bản chuyên thiết kế các sản phẩm tàu biển cho công ty mẹ tại Nhật Bản – Công ty Cổ phần đóng tàu OSHIMA SHIPBUILDING CO.,LTD. Được thành lập năm 1973, hàng năm Công ty đóng tàu OSHIMA đóng khoảng 36 tàu chở hàng rời tải trọng từ 30,000 tấn đến 120,000 tấn phục vụ khách hàng trên khắp thế giới. Cùng sự giúp đỡ về mặt kinh nghiệm, kỹ thuật từ Oshima Shipbuilding, hoạt động kinh doanh của Daizo Tec bao gồm thiết kế tàu thuỷ và các bộ phận đi kèm bằng cách sử dụng phần mềm thiết kế chuyên dùng.


Bà Đào Thị Thu Hằng - Phụ trách Nhân sự Công ty Daizo Tec giới thiệu về công ty và trả lời các câu hỏi từ các đại biểu và các bạn sinh viên về công ty

Đông đảo sinh viên có mặt tại buổi hội thảo đã tham gia đặt câu hỏi tới đại diện công ty về nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu công việc và chế độ đãi ngộ tại công ty Daizo Tec.


TS. Vũ Ngọc Khiêm tặng logo kỷ niệm 70 năm thành lập Trường cho ngài Tổng giám đốc công ty Daizo Tec

Kết thúc buổi hội thảo, ông Fudokawa Eiji đã thay mặt công ty cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường và hợp tác tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian qua, đồng thời mong muốn sẽ thúc đẩy hơn nữa những hoạt động này trong thời gian tiếp theo./.