Nữ giảng viên UTT được tôn vinh tại Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ ngành GTVT 5 năm (giai đoạn 2016-2020)

Sáng ngày 20/8, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Công đoàn GTVT Việt Nam đã tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh 104 điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ ngành GTVT 5 năm (giai đoạn 2016-2020).

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phan Văn Anh; Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGTQG Khuất Việt Hùng cùng sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Khối thi đua 11 công đoàn ngành Trung ương, lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong ngành và 104 điển hình tiên tiến đại diện cho hơn 60 ngàn CNVCLĐ toàn ngành.

https://congdoangiaothongvantai.com.vn/upload/images/Th%E1%BB%A9%20tr%C6%B0%E1%BB%9Fng.JPG

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đánh giá cao sự cố gắng của Công đoàn GTVT VN trong công tác tổ chức các phong trào thi đua và những thành tích của cán bộ, CNVCLĐ đã đạt được trong 5 năm qua. Đặc biệt là sự đóng góp, nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, CNVCLĐ ngành GTVT, trong đó có 104 cá nhân điển hình xuất sắc giai đoạn 2016-2020 được Công đoàn GTVT VN biểu dương, tôn vinh đợt này góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị toàn ngành.

https://congdoangiaothongvantai.com.vn/upload/images/S%20Vi%E1%BB%87t.JPG

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN- Đỗ Nga Việt báo cáo tại Hội nghị

Đánh giá kết quả các phong trào thi đua 5 năm qua, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt nhấn mạnh, phát huy truyền thống 75 năm “Đi trước mở đường”, các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Công đoàn GTVT VN triển khai đã tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn ngành. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đổi mới, sáng tạo, Công đoàn GTVT VN đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự phối hợp và tạo điều kiện của chuyên môn, phát động, tổ chức các phong trào thi đua đa dạng và phong phú, phù hợp với đặc điểm của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; động viên cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nâng cao tính năng động, sáng tạo, tích cực phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học, công nghệ góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của toàn ngành. Trong những năm qua đã có 2.144 đề tài, sáng kiến cải tiến được áp dụng, đem lại giá trị làm lợi hơn 200 tỷ đồng; 61 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng Lao động sáng tạo; phối hợp tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh hơn 1.200 CNLĐ xuất sắc tiêu biểu cấp ngành.

Việc tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ ngành GTVT 5 năm (giai đoạn 2016-2020) trong thời điểm hiện nay có ý nghĩa quan trọng trong khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập của doanh nghiệp, người lao động ngành GTVT. Hội nghị được tổ chức là động lực động viên tinh thần CBVCLĐ ngành GTVT nỗ lực thi đua, vượt khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện mục tiêu “kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế của Chính phủ, đưa nước ta tiếp tục phát triển ổn định.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu, tổ chức và tham gia các hoạt động phong trào, đồng chí Lưu Thị Thu Hà – Trưởng bộ Hóa học, khoa Khoa học cơ bản vinh dự được Công đoàn GTVT Việt Nam biểu dương tại Hội nghị.

https://congdoangiaothongvantai.com.vn/upload/images/Vi%E1%BB%87t-%20H%C3%B9ng.JPG

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN- Đỗ Nga Việt  và Phó chủ tịch chuyên trách UBATGTQG Khuất Việt Hùng chúc mừng và trao thưởng cho các cá nhân điển hình tiên tiến

Công đoàn Trường