Tuyên dương các giảng viên tham gia hướng dẫn đội tuyển Olympic Cơ học UTT năm 2018

Năm 2018, cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 30 đã diễn ra tại 3 địa điểm: Trường Đại học Xây dựng (khu vực miền Bắc); Trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng (khu vực miền Trung); Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (khu vực miền Nam) với 1262 thí sinh của 39 trường đại học, học viện trên khắp cả nước. Thí sinh tham gia thi Olympic với 12 môn theo hình thức tự luận: Cơ học kỹ thuật; Sức bền vật liệu; Cơ học kết cấu; Thủy lực; Cơ học đất, Nguyên lý máy; Chi tiết máy; Ứng dụng tin học trong Cơ học kỹ thuật; Ứng dụng tin học trong Nguyên lý máy; Ứng dụng tin học trong Chi tiết máy; Ứng dụng tin học trong Sức bền vật liệu; Ứng dụng tin học trong Cơ học kết cấu.​


Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT tại buổi lễ trao giải thưởng Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ XXX - năm 2018

Năm nay là lần thứ 4 liên tiếp Trường Đại học Công nghệ GTVT tham gia sân chơi tri thức này, với 5 môn thi: Cơ học đất, Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu, Ứng dụng tin học trong Cơ học kết cấu. Đoàn sinh viên dự thi gồm 44 em đã mang về cho Nhà trường những thành tích nổi trội. Cụ thể: 01 giải Nhất đồng đội môn Ứng dụng tin học trong Cơ học kết cấu; 24 giải cá nhân, gồm: 02 giải Nhì, 06 giải Ba và 16 giải Khuyến khích.

Có được những thành tích trên ngoài sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các sinh viên tham gia đội tuyển còn có sự động viên kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và phối hợp nhịp nhàng của các khoa chuyên môn và phòng chức năng. Đặc biệt phải kể đến những đóng góp rất quan trọng của các Thầy, Cô giáo được tập thể lãnh đạo Nhà trường tin tưởng giao nhiệm vụ hướng dẫn đội tuyển. Đó là các Thầy, Cô giáo:
1. Lê Nguyên Khương - Bộ môn Kết cấu - Vật liệu, Khoa Công trình
2. Cao Minh Quyền - Bộ môn Kết cấu - Vật liệu, Khoa Công trình
3. Lê Thị Như Trang - Bộ môn Kết cấu - Vật liệu, Khoa Công trình
4. Cao Văn Đoàn - Bộ môn Địa kỹ thuật, Khoa Công trình
5. Bùi Văn Lợi - Bộ môn Địa kỹ thuật, Khoa Công trình
6. Bùi Gia Phi - Bộ môn Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Khoa Cơ sở kỹ thuật
7. Bùi Tiến Tú - Bộ môn Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Khoa Cơ sở kỹ thuật

Với những thành tích đã đạt được, một lần nữa Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp tục được ghi nhận là cơ sở đào tạo đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng ứng dụng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển của ngành GTVT và của đất nước, phù hợp với xu thế phát triển quốc tế, hội nhập với nền giáo dục đại học tiên tiến của khu vực và trên thế giới.

Ngày 21/5/2018, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho nhóm các thầy, cô giáo hướng dẫn đội tuyển. Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ tuyên dương khen thưởng.


Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng thầy và trò đội tuyển Olympic Cơ học UTT đạt thành tích cao tại kỳ thi năm nay

Công đoàn Trường