Ban Nữ công tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thực hiện Chương trình công tác Công đoàn năm 2018, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Ban Giám hiệu Nhà trường, trong tháng 10 năm 2018 Ban Nữ công Nhà trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018).

Để tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ sở và tạo bầu không khí phấn khởi cho tập thể nữ CB-VC-NLĐ Nhà trường, Ban Nữ công đã tổ chức đoàn thăm quan dã ngoại tại Thung lũng hoa Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.


Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Thung lũng hoa Bắc Hà

Hoạt động thăm quan dã ngoại diễn ra trong hai ngày 20 và 21/10 đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo nữ CB-VC-NLĐ ở cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường. Tiết trời miền núi cuối mùa Thu đầy nắng xen chút se se lạnh là dịp để các thành viên tham gia đoàn được nghỉ ngơi, thư giãn sau những tuần làm việc tích cực, hết mình. Tại đây, các chị em được thăm quan, chụp hình cảnh quan đầy màu sắc, thơ mộng của Thung lũng hoa Bắc Hà và mô hình sản xuất hoa Địa lan lớn nhất Miền Bắc Việt Nam; cùng đi chơi chợ Phiên Bắc Hà - phiên chợ đặc trưng của đồng bào dân tộc Mông vùng Tây Bắc. Đặc biệt, Ban Tổ chức đã thiết kế chương trình Gala Dinner và chương trình giao lưu với Đội văn nghệ xã Tả Giàng Phố đã mang đến cho cả đoàn rất nhiều cảm xúc khi các thành viên được xem các tiết mục múa hát đậm đà bản sắc, nghe điệu Khèn Mông, cùng nhau giao lưu văn nghệ và tham gia các trò chơi vui nhộn và ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại đêm Gala Dinner ở Thung lũng hoa Bắc Hà:


Tiết mục biểu diễn Khèn Mông của Đội văn nghệ thôn Tả Giàng Phố


Tiết mục biểu diễn múa của Đội văn nghệ thôn Tả Giàng Phố


Tiết mục biểu diễn múa Sênh tiền của các cháu học sịnh thôn Tả Giảng Phố


Ba cơ sở tham gia trò chơi chung


Cùng giao lưu văn nghệ và nhảy múa bên lửa trại

Tại Phân hiệu Hà Nội, Ban Nữ công Phân hiệu đã mời chuyên gia dạy trang điểm của Trung tâm Đào tạo trang điểm Tina Nguyễn về trường hướng dẫn nữ CB-VC-NLĐ và sinh viên về chăm sóc da và trang điểm công sở. Bên cạnh việc bổ sung kiến thức về phân biệt và chăm sóc da, nhận diện và sử dụng mỹ phẩm, nhận diện và sử dụng các dụng cụ trang điểm và kỹ thuật trang điểm phù hợp với tính cách và đặc điểm khuôn mặt, chuyên gia và các trợ giảng còn trực tiếp hướng dẫn các chị em thực hành trang điểm cho chính mình.

Một số hình ảnh lớp học trang điểm tại Phân hiệu Hà Nội


Chuyên gia Tina Nguyễn hướng dẫn phần lý thuyết


Chuyên gia Tina Nguyễn hướng dẫn thực hành trang điểm


Các trợ giảng của Tina Nguyễn đang hướng dẫn trang điểm cho các chị em


Chuyên gia và các trợ giảng cùng đại diện nữ giáo viên Nhà trường 
chụp ảnh lưu niệm sau buổi học

Công đoàn Trường