Chương trình “Trung thu cho em” tại phân hiệu Hà Nội

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 22/9/2018, Ban Nữ công Hà Nội đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em năm 2018” cho các cháu thiếu nhi là con của Cán bộ, Viên chức đang làm việc tại phân hiệu Hà Nội.

Đến dự chương trình có đồng chí Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường; Đoàn Thanh niên; cán bộ, giảng viên, nhân viên phân hiệu Hà Nội và trên 200 cháu thiếu nhi.

Tại đây, các bạn nhỏ đã được các Ban Tổ chức và các anh chị sinh viên hướng dẫn tham gia nhiều trò chơi tập thể và các trò dân gian; được tự do tham quan và mua sắm tại các gian hàng bán các món đồ truyền thống của Tết Trung thu do các tổ nữ công chuẩn bị; đặc biệt, các bạn được tự tay làm những chiếc bánh Tung thu truyền thống để mang về làm quà tại gian hàng hướng dẫn làm bánh Trung thu.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm mang đến một không gian Trung thu truyền thống, ý nghĩa và tràn đầy niềm vui cho các bạn nhỏ. Thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Trường tới con em các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường, qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Ban Nữ Công Hà Nội