Cựu HS-SV Trường Đại học Công nghệ GTVT cả nước hướng về Ngày truyền thống Nhà trường 29/11

Nhân dịp kỷ niệm Ngày bác Hồ về thăm trường 29/11/1961, cựu HS-SV Trường Đại học Công nghệ GTVT trên khắp cả nước đã tổ chức các hoạt động giao lưu gặp mặt nhằm ôn lại những kỷ niệm trong những ngày tháng học tập, rèn luyện dưới mái trường Giao thông vận tải.


Cựu SV khu vực phía Bắc chụp ảnh lưu niệm với cựu các thầy giáo Nhà trường

Tại thị trấn Thịnh Long, Hải Hậu, Nam Định, ngày 17,18 tháng 11/2018. Ban LL cựu HS-SV khu vực phía bắc đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt giữa các thế hệ Cựu HS-SV, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và đại diện Nhà trường. Tham dự buổi gặp mặt này có các thầy: N.G.Ư.T, Nguyên bí thư đảng ủy, Nguyên  Hiệu trưởng TS. Đỗ Ngọc Viện, Thầy Hoàng Văn Nhuận - Nguyên phó hiệu trưởng, N.G.Ư.T Tô Bình, N.G.Ư.T Nguyễn Thị Úy, thầy Nguyễn Văn Nguyên, thầy Nguyễn Văn Quế, cô Nguyễn Thị Đích, thầy Đỗ Xuân Cựu, thầy Hoàng Đình Hồng, thầy Lê Hải Chiêu, cùng nhiều thầy cô khác. Đại diện Nhà trường có thầy Công Minh Quang, Trưởng phòng Công tác sinh viên. Về Ban LL cựu SV có: ông Hoàng Quốc Tuệ - Trưởng ban; bà Nguyễn Thị Vân – Phó Trưởng ban; ông Hoàng Tuấn Khoát – Trưởng ban LL khu vực phía Nam; ông Đoàn Văn Thắng – Trưởng ban LL tỉnh Nam Định – đơn vị đăng cai; ông Phạm Xuân Quy – Trưởng ban LL tỉnh Hòa Bình và gần 200 anh chị em cựu HS-SV các thế hệ trên các miền tổ quốc về dự, trong đó có cả cựu nữ sinh đã hơn 80 tuổi – đó là cựu HS Nguyễn Thị Thành, nguyên trưởng ban Hội Cựu nữ sinh Trung cấp GTVT.


Thầy Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác SV tặng lẵng hoa chúc mừng của Nhà trường cho đại diện cựu SV khu vực phía Bắc


Ông Hoàng Quốc Tuệ - Trưởng ban LL cựu SV Nhà trường phát biểu


Ông Đoàn Văn Thắng – Trưởng ban LL tỉnh Nam Định trao cờ luân lưu

Tại Thành phố mang tên Bác, ngày 24,25 tháng 11/2018 BLL Cựu HS-SV khu vực phía Nam cũng đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt tại Khách sạn Công đoàn, Quận Bình Thạnh giữa các thế hệ Cựu HS-SV trên khắp các tỉnh thành phía Nam như: Lâm Đồng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Đà nẵng, TP Hồ Chí Minh… Về phía Nhà trường có: Thầy Công Minh Quang trưởng phòng Công tác sinh viên đến tặng hoa của Nhà trường. Về phía Ban LL có: ông Hoàng Quốc Tuệ - Trưởng ban; ông Hoàng Tuấn Khoát – Trưởng ban LL khu vực phía Nam – đơn vị đăng cai; ông Đoàn Văn Thắng – Trưởng ban LL tỉnh Nam Định; ông Thân Văn Duyên – Trưởng ban LL tỉnh Đăk Lăk; ông Chu Văn Hải - Trưởng ban LL tỉnh Thanh Hóa… và trên 100 anh chị em cựu HS-SV cũng tới dự.  


Tập thể cựu SV khu vực phía Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Nhà trường


Ông Hoàng Tuấn Khoát - Trưởng ban LL khu vực phía Nam phát biểu


Đại diện Nhà trường tặng hoa chúc mừng cho cựu HS-SV khu vực phía Nam


Ông Hoàng Tuấn Khoát - Trưởng ban LL khu vực phía Nam trao cờ luân lưu 

Các buổi gặp mặt tại hai miền đất nước của các cựu HS-SV trường Đại học Công nghệ GTVT đã diễn ra trong bầu không khí thắm đượm tình cảm của những người anh em, đồng chí đã từng một thời học tập, rèn luyện dưới mái trường GTVT. Các anh các chị có dịp ôn lại biết bao kỷ niệm buồn, vui và mỗi người không khỏi bồi hồi xúc động khi nhắc đến tên những người thầy đã từng dạy dỗ mình trong những năm tháng học tập tại trường. Họ lại gọi nhau mày tao, trêu đùa châm chọc nhau về những tình tiết đáng nhớ của tuổi học trò mặc dù giờ đây cũng đã có nhiều người lên ông lên bà. Các anh các chị nhớ về những ngày tháng học tập, rèn luyện dưới mái trường GTVT trong bối cả đất nước còn gian khổ, thiếu thốn đủ bề nhưng tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ đã giúp các anh các chị vượt qua khó khăn và trưởng thành. Nhiều anh chị em trở thành những cán bộ lãnh đạo chủ chốt tại các Bộ, Ban, Ngành, Tỉnh Thành, Tổng công ty, Tập đoàn trong cả nước. Họ nhớ về ngày truyền thống Nhà trường 29/11 với nhiều kỷ niệm không quên, những buổi luyện tập văn nghệ, TDTT cho ngày Hội thao, Hội diễn dịp 29/11. Các anh các chị nhớ về những ngày tháng rèn luyện học tập trên những công trường thực tập, những công trình để lại dấu ấn thời gian có bàn tay chung sức của cả thầy và trò trên nhiều nẻo đường đất nước.

Đặc biệt các anh chị em khu vực phía Nam, những người con xa quê sau khi tốt nghiệp nhận nhiệm vụ công tác trong các tỉnh phía Nam với biết bao bỡ ngỡ, thiếu thốn, khó khăn cả về vật chất, tình cảm nhưng với tinh thần, truyền thống nhà trường tiếp sức đã giúp cho họ trụ vững, phát triển và thành công trên nhiều lĩnh vực.

Chương trình gặp mặt Cựu HS-SV hai miền đã để lại nhiều tình cảm cho thầy và trò Trường Đại học Công nghệ GTVT. Nhà trường chúc anh chị em Cựu HS-SV trên mọi miền đất nước nhân dịp ngày truyền thống Nhà trường 29/11 và chuẩn bị bước sang năm mới 2019 luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc và trong cuộc sống.

Tin bài: Thầy Công Minh Quang
Trưởng phòng Công tác sinh viên