5 sinh viên UTT tham gia khóa học mùa hè tại Trường Đại học Parul - Ấn Độ

Với mong muốn tạo môi trường học tập quốc tế và cơ hội phát triển năng lực tiếng Anh cho sinh viên, ngày 30/5/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức tiễn 5 sinh viên sang học tại Trường Đại học Parul - Ấn Độ theo chương trình trao đổi sinh viên giữa hai nhà trường.

Tại đây, các sinh viên được đào tạo nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh trong môi trường học tập quốc tế với người bản ngữ. Sinh viên có cơ hội giao tiếp và học tập cùng với nhóm 12 sinh viên Canada và trải nghiệm nền văn hóa lâu đời, giàu bản sắc của Ấn Độ.

đại học công nghệ gtvt
TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT (đứng giữa) thay mặt lãnh đạo Nhà trường
tặng hoa chúc mừng tiễn 5 sinh viên lên đường

Kết thúc khóa học, kết quả học tập của sinh viên được công nhận đã hoàn thành 04 tín chỉ tự chọn trong chương trình đào tạo và tính điểm tích lũy tại trường Đại học Công nghệ GTVT.

Bên cạnh các khóa học trao đổi sinh viên giữa 2 nhà trường, Trường Đại học Công nghệ GTVT có kế hoạch tiếp tục đưa cán bộ giảng viên và sinh viên sang học trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ tại trường Đại học Parul và hợp tác tổ chức hội thảo khoa học quốc tế về các lĩnh vực Công trình, Cơ khí và Công nghệ thông tin trong năm học 2016-2017.

parul, ấn độ
5 sinh viên chụp ảnh lưu niệm với thầy cô và gia đình

cầu đường anh
Các bạn sinh viên cùng lớp đến chia tay và chụp ảnh lưu niệm tại sân bay

Trường Đại học Parul là một trong những trường đại học lớn thuộc Bang Gujarat (Miền Tây Ấn Độ). Trường có 25.000 sinh viên, trong đó có 300 sinh viên quốc tế đến từ 26 quốc gia trên thế giới, 2.500 giảng viên và 16 khoa chuyên ngành, trên 100 chương trình đào tạo các trình độ từ cao đẳng, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.