Tiếp và làm việc với Uỷ ban Kinh tế - Xã hội châu Á và Thái Bình Dương (UNESCAP)

Ngày 17/3/2016, Trưởng bộ phận chính sách và phát triển giao thông, Uỷ ban Kinh tế - Xã hội châu Á và Thái Bình Dương (UNESCAP), ông Peter O'Neil đến thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghệ GTVT. Tiếp và làm việc với Đoàn về phía Bộ GTVT có ông Nguyễn Văn Thạch - Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông; về phía Trường có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT; PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Chuyên gia nghiên cứu, Giảng viên Khoa công trình.

 


Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp và làm việc với Uỷ ban Kinh tế - Xã hội châu Á và Thái Bình Dương (UNESCAP)

 

Uỷ ban Kinh tế - Xã hội châu Á và Thái Bình Dương (UNESCAP) là một trong năm ủy ban khu vực của Liên hợp quốc. Đây là diễn đàn kinh tế - xã hội, có chức năng cung cấp các dịch vụ kinh tế - kĩ thuật - xã hội giúp cho các nước thành viên đang phát triển trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Tổ chức này hoạt động dưới sự lãnh đạo chung của Hội đồng Kinh tế và Xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC).

 


Ông Peter O’Neil mong muốn Trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ tích cực tham gia Dự án

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Đào Văn Đông rất vui mừng khi Dự án của Liên hiệp quốc về tăng cường năng lực quản lý an toàn giao thông đường bộ quốc gia của các nước đang phát triển được triển khai tại Việt Nam và mong rằng với sự hợp tác giữa UNESCAP với Bộ GTVT và Trường Đại học Công nghệ GTVT có hiệu quả trong việc giúp Việt Nam kiểm soát tốt tình trạng giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông. PGS.TS. Đào Văn Đông khẳng định, Trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hợp tác với UNESCAP về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, nhu cầu nguồn nhân lực để Dự án nghiên cứu thực tế và triển khai một cách có hiệu quả tại Việt Nam.

 


Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác của Uỷ ban Kinh tế - Xã hội châu Á và Thái Bình Dương (UNESCAP)