Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp và làm việc với đại diện công ty Ô tô Hyundai Thành Công

Chiều ngày 22/3/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC), đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ giữa hai đơn vị về lĩnh vực công nghệ ô tô.

 

Tới dự buổi làm việc về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí ; TS Đỗ Ngọc Tiến - Phó Giám đốc phụ trách TT CNCK và các Giảng viên. Về phía Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) có ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc bộ phận Bán hàng và Maketing; ông Trần Huy Hoàng - Trưởng phòng Maketing và các đồng chí phụ trách kỹ thuật.

 


Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp và làm việc với đại diện công ty Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam

 

Công ty Hyundai Thành Công Việt Nam đánh giá cao chương trình đào tạo theo hướng công nghệ của Nhà trường phù hợp với yêu cầu nhân lực của Công ty, phía Hyundai Thành Công Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập, trau dồi kỹ năng thực hành và cơ hội việc làm với những chương trình cụ thể sau:

- Hỗ trợ tài liệu của hãng và cơ sở thực tập cho sinh viên ngành công nghệ ô tô tại Hà Nội, Vĩnh Phúc và Thái Nguyên. Thời gian tới, HTC sẽ bố trí kỹ thuật viên hướng dẫn và trang thiết bị phục vụ cho đội tuyển nghề công nghệ ô tô của nhà trường luyện thi tay nghề quốc gia trên dòng xe i10 của hãng.

- Đặc biệt, Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi chương trình tham quan thực tế trên hệ thống các đại lý và nhà máy lắp ráp của Công ty cho 30 sinh viên tiêu biểu ngành ôtô của Nhà trường, sau thời gian này sinh viên được giao đề tài chế tạo mô hình thực các bộ phận chính trên ô tô với sự hỗ trợ kỹ thuật, vật tư, thiết bị và kinh phí từ Công ty. Kết thúc đợt thực tế sẽ thành lập hội đồng đánh giá, trao giải cho nhóm sinh viên xuất sắc và Công ty sẽ tuyển dụng, trao học bổng cho những ứng viên đạt yêu cầu.

 

 

Buổi làm việc đã mở ra nhiều triển vọng tốt đẹp về sự hợp tác giữa hai đơn vị hướng tới đào tạo nguồn nhân lực công nghệ ô tô chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội.