Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đến thăm và làm việc với Trường

Ngày 1/8/2014, Ngài Jaswant Sigh- Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghệ GTVT. Tiếp và làm việc với Đoàn có TS. Vũ Ngọc Khiêm- Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Ngô Quốc Trinh- Trưởng phòng KHCN- HTQT.

Bí thư thứ 2 đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội thăm và làm việc tại trường

Tại buổi làm việc, TS. Vũ Ngọc Khiêm đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Công nghệ GTVT, định hướng chiến lược phát triển của nhà trường trong thời gian tới, đặc biệt đẩy mạnh hợp tác quốc tế về lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học với các trường trong khu vực và trên thế giới. Đồng chí trân trọng cảm ơn Chính phủ và nhân dân Ấn Độ đã trao các học bổng toàn phần cho cán bộ giảng viên của Nhà trường được sang học tập và nghiên cứu tại Ấn Độ trong thời gian qua và đề nghị cá nhân Ngài Bí thư cũng như Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tiếp tục giúp đỡ Nhà trường trong việc nâng cao trình độ giảng viên, làm cầu nối với các trường đại học, các cơ quan, tổ chức tại Ấn Độ để nhà trường liên kết hợp tác.  
Ngài Bí thư Jaswant Sigh rất vui mừng khi được đến thăm và làm việc với Trường, đồng thời cũng bày tỏ lời cảm ơn về sự hợp tác của Trường Đại học Công nghệ GTVT trong các hoạt động về đào tạo và giao lưu văn hóa. Ngài bí thư hứa sẽ tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ các suất học bổng cho các cán bộ giảng viên của Nhà trường sang học tập tại Ấn Độ trong thời gian tới và sẽ giới thiệu các Trường đại học, cơ quan, tổ chức tại Ấn Độ để Nhà trường hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

 

Bí thư thứ 2 đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội thăm và làm việc tại trường