Đại sứ quán Ấn Độ thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghệ GTVT

Sáng ngày 13/4/2016, đoàn đại biểu Đại sứ quán Ấn Độ do bà Nina Tshering La - Phó Đại sứ, đại diện lâm thời Đại sứ quán Ấn Độ đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Công nghệ GTVT. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT.


Buổi tiếp và làm việc giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT với Đại sứ quán Ấn Độ

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Đào Văn Đông nhiệt liệt chào mừng bà Nina Tshering La và đoàn đến thăm và làm việc tại Nhà trường. Chuyến thăm và làm việc của Đoàn lần này thể hiện bước tiến cụ thể trong mối quan hệ hợp tác giữa hai đất nước Việt Nam và Ấn Độ. PGS.TS. Đào Văn Đông đã giới thiệu tóm tắt với Đoàn về Nhà trường, về mục tiêu liên kết, đào tạo của Nhà trường. Đồng thời mong muốn được hợp tác với các trường Đại học, các Doanh nghiệp của Ấn Độ trên phương diện đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.


Bà Nina Tshering La - Phó Đại sứ, đại diện lâm thời Đại sứ quán Ấn Độ giới thiệu khái quán về đất nước và con người Ấn Độ

Cảm ơn thiện tình đón tiếp của lãnh đạo Nhà trường đối với Đoàn, bà Nina Tshering La đã giới thiệu khái quát về các ngành học, khoa học công nghệ của đất nước Ấn Độ. Đồng thời, trao đổi cụ thể với lãnh đạo Nhà trường về các cơ hội hợp tác trong giáo dục đào tạo và các cơ hội học bổng của Chính phủ Ấn Độ dành cho cán bộ, sinh viên Việt Nam nói chung và Trường Đại học Công nghệ GTVT nói riêng.


PGS.TS. Đào Văn Đông trao tặng quà lưu niệm của Trường Đại học Công nghệ GTVT cho bà Nina Tshering La

Buổi làm việc đạt kết quả cao, giúp tăng thêm sự hiểu biết cũng như nắm rõ hơn yêu cầu, những bước tiến cụ thể trong chương trình hợp tác đào tạo, cơ hội học bổng và trao đổi văn hóa. Tình cảm gắn bó và những hợp tác tốt đẹp này sẽ là sự tiếp nối cho mối quan hệ lịch sử và truyền thống hữu nghị giữa hai đất nước Việt Nam - Ấn Độ…