Tiếp và làm việc với Công ty Siemens

Ngày 14/12/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Siemens.


Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc về phía công ty Siemens có bà Pallas Gao - Giám đốc Khu vực Asean, Australia, New Zealand, ông Võ Hồng Kỳ - Giám đốc Bán hàng Siemens Việt Nam; Bà Đàm Thị Thanh Hoa - Giám đốc điều hành Công ty Massteech; Bà Đàm Thị Hồng Lan - Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn và Thương mại VietBay. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Đỗ Ngọc Tiến - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Công nghệ Cơ khí, bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó phòng KHCN-HTQT.


Bà Pallas Gao - Giám đốc Khu vực Asean, Australia, New Zealand giới thiệu về công ty Siemens, các công nghệ kỹ thuật công ty Siemens đang triển khai

Tại buổi làm việc, bà Pallas Gao - Giám đốc Khu vực Asean, Australia, New Zealand đã giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của công ty, các ứng dụng công nghệ hiện tại được ứng dụng vào ngành cơ khí, công nghiệp chế tạo máy, ...  của công ty Siemens với mong muốn chuyển giao công nghệ, các giải pháp công nghệ cho giảng viên, sinh viên Nhà trường, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành cơ khí.


TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (thứ 2 từ phải qua) chào mừng đoàn công tác Công ty Siemens tới thăm và làm việc với Trường

TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của Công ty Siemens đối với Trường Đại học Công nghệ GTVT. TS. Vũ Ngọc Khiêm đã giới thiệu về Trường Đại học Công nghệ GTVT, các chuyên ngành đào tạo của Nhà trường cho đoàn công tác được biết. Qua đó, mong muốn Trường Đại học Công nghệ GTVT và Công ty Siemens có các thoả thuận hợp tác chiến lược và lâu dài, tạo điều kiện thuận lợi cho giảng viên và sinh viên nhà Trường được tiếp cận với công nghệ và phương tiện kỹ thuật mới, được học tập với giáo trình bài giảng theo chuẩn của Siemens, giúp giảng viên và sinh viên nhà trường tiếp cận nhanh hơn với các giải pháp công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Vũ Ngọc Khiêm cảm ơn Công ty Siemens đã tới thăm và làm việc với Trường, hi vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác trong nghiên cứu và đào tạo từ phía Công ty Siemens.