Tiếp và làm việc với Trường Đại Học Rouen Normandie - Pháp

Ngày 16/11/2017, tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng đã thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường có buổi tiếp và làm việc với ông Phillipe Lane - Phó Chủ tịch phụ trách Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Rouen - Normandie (URN), Cộng hòa Pháp.


Toàn cảnh buổi làm việc

Trường Đại Học Rouen Normandie là một trong các cơ sở đào tạo công lập và uy tín về lĩnh vực Kinh tế của Pháp do có thứ hạng cao trong những bảng xếp hạng các trường kinh tế và có chất lượng đào tạo sau tốt nghiệp trung học phổ thông tốt nhất nước Pháp.


Ông Phillipe Lane - Phó Chủ tịch phụ trách Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Rouen - Normandie phát biểu tại buổi làm việc

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về khả năng hợp tác trong các lĩnh vực như đẩy mạnh triển khai gửi sinh viên sang học tiếng vào kỳ 2 hàng năm sau đó học tập chuyên ngành (chủ yếu là chuyên ngành kinh tế, logistics...); tiếp nhận sinh viên từ URN sang thực tập tại Trường Đại học Công nghệ GTVT hoặc các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường; Đặc biệt, đề xuất triển khai gửi ngay từ 2 đến 3 sinh viên sang học tiếng tại Trung tâm đào tạo tiếng của URN trước khi vào học Hệ đào tạo Thạc sĩ. Theo đó, đại diện hai bên đều đánh giá cao triển vọng hợp tác giữa hai đơn vị và nhất trí tiếp tục làm việc để bàn bạc kỹ hơn các hoạt động hợp tác và triển khai các thỏa thuận hợp tác đã được ký giữa hai đơn vị.


Đại diện hai đơn vị trao Biên bản thỏa thuận hợp tác đã ký giữa hai Trường


TS. Vũ Ngọc Khiêm trao quà tặng lưu niệm cho đại diện Trường Rouen Normandie

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT và Trường Rouen Normandie đã khép lại tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT