Tiếp và làm việc với Công ty Worlding - Nhật Bản

Ngày 08/12/2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Worlding- Nhật Bản do ông Motohiro Yashiro - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành công ty làm trưởng đoàn.

Tiếp và làm việc với Công ty, về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT; TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí, TS. Đỗ Ngọc Tiến - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Công nghệ cơ khí, cùng các cán bộ, giảng viên khoa cơ khí, trung tâm công nghệ cơ khí và phòng KHCN-HTQT.

nguyễn quang anh
TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng Khoa Cơ khí (thứ 2 từ phải qua) giới thiệu với đoàn công tác về các hoạt động đào tạo của Khoa Cơ khí và bộ môn Cơ khí ô tô

Tại buổi làm việc, TS Ngô Quốc Trinh- Trưởng phòng KHCN- HTQT đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường và các hoạt động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng sinh viên, đặc biệt là hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản trong thời gian qua. TS. Nguyễn Quang Anh - Trưởng khoa Cơ khí đã giới thiệu về chương trình đào tạo, một số hoạt động đào tạo chuyên ngành và bộ môn liên quan đến ngành cơ khí, ô tô của Nhà trường, giúp cho đoàn công tác hiểu rõ hơn về các hoạt động đào tạo và thực hành của Bộ môn cơ khí ô tô.

worlding japan
Ông Motohiro Yashiro - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành công ty Worlding (đầu tiên bên trái) cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Nhà trường và giới thiệu về các hoạt động của công ty

Ông Motohiro Yashiro - Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành công ty Worlding đã giới thiệu một số hoạt động của công ty Worlding tại Nhật Bản và Việt Nam. Đây là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân lực cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản và tại Việt Nam. Ông mong muốn được tìm hiểu và hợp tác với Nhà trường trong lĩnh vực tuyển dụng sinh viên sang Nhật Bản làm việc theo diện kỹ sư; thực tập sinh và tu nghiệp sinh. Sau buổi làm việc này ông sẽ giới thiệu Nhà trường với các doanh nghiệp Nhật Bản để có thể sớm triển khai tuyển dụng sinh viên sang Nhật Bản làm việc từ năm 2017.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác của Công ty đã đến thăm lớp học tiếng Nhật của Nhà trường và thăm các phòng học thực hành, thí nghiệm của khối ngành cơ khí, ô tô.