Thời gian biểu tuần sinh hoạt công dân HS-SV năm học 2008-2009

NGÀY

BUỔI

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Đ.ĐIỂM

NGƯỜI THỰC HIỆN

THỨ HAI

15/9/2008

Sáng

 

Quán triệt nội dung cơ bản của Nghị quyết các hội nghị Trung ương Đảng khoá X; Tình hình thời sự trong nước và quốc tế; Chương trình của chính phủ nhằm kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô.

HỘI TRƯỜNG

Đỗ Văn Hoạch

THỨ BA

16/9/2008

Sáng

 

Một số nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2008-2009; Công tác đào tạo theo học chế tín chỉ và đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội; Các quy chế đào tạo; Các nội quy, quy chế về công tác HSSV; Chế độ, chính sách đối với HSSV; Tín dụng đào tạo.

Trần Quang Dũng

THỨ TƯ

17/9/2008

Sáng

 

Công tác giáo dục thể chất, y tế trường học và các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao; Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên tình nguyện năm học 2008 - 2009; Các quyết định của Trung ương về công tác vận động thanh niên và xây dựng đội ngũ trí thức được thông qua tại Hội nghị Trung ương 7 khoá X.

Ngô Quốc Trinh

 

Chiều

Giao lưu thể thao.

SÂN VĐ

Tổ TDTT

THỨ NĂM

18/9/2008

Sáng

 

Giáo dục pháp luật, giáo dục giới tính, phòng, chống ma tuý, mại dâm, HIV/AIDS, phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự, an toàn trong trường học; Luật Giao thông đường bộ và các văn bản có liên quan.

HỘI TRƯỜNG

Trần Văn Bình

THỨ SÁU

19/9/2008

Sáng

 

Triển khai cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và cuộc vận động "Hai không" trong giáo dục. Học tập các chuyên đề "Tư tưởng, tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh về thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu", học tập tác phẩm "Sửa đổi lối làm việc" của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

HỘI TRƯỜNG

Kiều Văn Đa

Chiều

Giao lưu thể thao.

SÂN VĐ

Tổ TDTT