Cựu sinh viên trao tặng thiết bị phục vụ công tác đào tạo cho Trường Đại học Công nghệ GTVT

Ngày 14/3/2019, tại Trung tâm Công nghệ Cơ khí - Trường Đại học Công nghệ GTVT, Cựu sinh viên Lê Văn Thế (Lớp 56CD02 khóa 2005-2008) - Giám đốc Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng Việt Nam (Techgroup) đã trao tặng một số thiết bị máy cầm tay để sinh viên có thêm thiết bị thực hành và tri ân Nhà trường, thầy cô sau 13 năm ra Trường.

Đại diện cho Trường Đại học Công nghệ GTVT tiếp nhận quà tặng có TS. Đỗ Ngọc Tiến - Giám đốc Trung tâm Công nghệ cơ khí, cùng các thầy cô giáo Trung tâm CNCK.


Ông Lê Văn Thế – Giám đốc Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng Việt Nam (Techgroup) trao tặng các dụng cụ chuyên nghiệp để phục vụ công tác giảng dạy và thực tập

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Thế đã gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào là sinh viên từng được đào tạo dưới mái trường Đại học Công nghệ GTVT. Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng Việt Nam (Techgroup) trao tặng những dụng cụ chuyên nghiệp để phục vụ công tác giảng dạy và thực tập cho giảng viên và sinh viên Nhà trường. Cuối cùng, ông Lê Văn Thế mong muốn tạo sự liên kết chặt chẽ giữa Nhà trường với doanh nghiệp về môi trường thực tập, kiến tập cho sinh viên và sẽ là một địa chỉ phù hợp cho các sinh viên muốn tìm công việc sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Trường Đại học Công nghệ GTVT